Kết quả từ 1 tới 7 trên 7
  1. #1
    Avatar của traitimbuon123
    traitimbuon123 đang Offline Thành Viên
    Ngày gia nhập
    Oct 2010
    Bài gửi
    49

    Mặc định Tinh dầu từ cây chè có thể chữa bệnh ung thư da

    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Australia đã tiết lộ rằng chất tinh dầu chiết xuất từ cây chè có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả đối với căn bệnh ung thư da lành tính.



    ác chuyên gia thuộc Đại học Tây Australia đã tiến hành nghiên cứu trên chuột và phát hiện ra rằng chất tinh dầu chè chiết xuất theo một công thức đặc biệt có khả năng chặn đứng sự phát triển của các khối u trên da.

    Thành viên nhóm nghiên cứu, tiến sĩ Sara Greay cho biết trong khi phương pháp điều trị trên được coi là một bước đột phá trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư da, thì những người dân bình thường không nên thí nghiệm bôi chất dầu này lên da của họ một cách tùy tiện.

    Bà Sara chỉ rõ: "Chúng tôi không khuyến cáo nên bôi tinh dầu chiết xuất từ cây chè lên da cũng như việc mua tinh dầu chè hoặc bôi các sản phẩm từ tinh dầu chè lên da. Điều mà chúng tôi có là một công thức tinh dầu đặc biệt giúp ngăn cản tinh dầu bay hơi và tăng cường thẩm thấu vào da với tác dụng chống ung thư."
    benh suy nhuoc nguồn gốc do đâu? suy nhuoc co the cần bồi bổ thế nào?

  2. #2
    bachhadung đang Offline Banned
    Ngày gia nhập
    Sep 2010
    Bài gửi
    504

    Mặc định

    Thông tin này bổ ích né, lâu nay mình cũng biết dc chè có rất nhiều tác dụng, vậy tại sao chúng ta không đưa lọai thức uống rẻ tiền mà nhiều tác dụng hữu ích này vào bảng thực đơn hàng ngày nhỉ?

  3. #3
    butterfly đang Offline Senior Member
    Ngày gia nhập
    Oct 2010
    Bài gửi
    103

    Mặc định

    Nói chung uống chè là lợi, nhưng uống bao nhiêu là vừa nhỉ? Vì chè cũng có nhiều cafein lắm

  4. #4
    bachhadung đang Offline Banned
    Ngày gia nhập
    Sep 2010
    Bài gửi
    504

    Mặc định

    uống chè nhiều quá cũng gây khó ngủ lắm, mỗi ngày uống một bình chè vừa lọc sạch cơ thể, vừa có tác dụng trị bệnh, như thế là tốt rồi. Nó thay cafe rất hiệu quả đó nha

  5. #5
    Avatar của beanna401
    beanna401 đang Offline Thành Viên
    Ngày gia nhập
    Oct 2010
    Nơi cư ngụ
    HN
    Bài gửi
    31

    Mặc định

    Ngày trước hay thấy Bà ngoại mình ngày nào cũng uống ché tươi, giờ mới biết.

  6. #6
    thanhle0311 đang Offline Senior Member
    Ngày gia nhập
    Sep 2010
    Bài gửi
    1,799

    Mặc định

    uống trà giải rượu vừa hay vừa an toàn

  7. #7
    Tieudi đang Offline Senior Member
    Ngày gia nhập
    Sep 2010
    Bài gửi
    2,333

    Mặc định

    ôi hay vậy, mình thích nhất là trà tươi, nhưng đi làm nên ngại nấu, giờ biết vụ này, pải siêng mua về nấu mới được

 

 

Quyền hạn Gửi bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài của mình
  •