Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    chuyennha42 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Sep 2019
    Bài viết
    1,359

    Mặc định Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

    Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

    Công ty tnhh ( chuyển nhà thành hưng ) Số 1 gửi lời cảm ơn tới quý khách hang và đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trở thành khách hàng thân thiết và góp phần đưa chuyển nhà Thành Hưng thành thương hiệu uy tín số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực vận tải.
    Đôi nét về chuyển nhà thành hưng:Chuyển nhà Thành Hưng được thành lập từ năm 2018 khi tình hình giao thong đô thị còn khá phức tạp, Các phương tiện thô sơ như xe ba ghác…. Đã gây khá nhiều khó khan trở ngại cho các hoạt đông giao thong của thành phố. Trước tình hình đó, công tyTNHH chuyển nhà thành hưng Số 1 đã đề xuất dự án, taxi tải, chuyển nhà trọn gói, và đưa vào kinh doanh chuyển nhà, ( chuyển văn phòng trọn gói ), (vận chuyển hàng hóa )
    ​Quy trình chuyển nhà, văn phòng trọn gói của thành hưng số 1:Bất cư đâu cũng vậy, khi thực hiện một công việc chắc chắn sẽ có quy chuyển để khách hang có thể nắm được về quan sát với ( dịch vụ chuyể nhà ) Thành Hưng cũng thực hiện theo mottj quy trình gồm các bước như sau: Bước 1: tiếp nhận thong tin của khác hang:Quý khách hang có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi diện đến tổng đài công ty Thành Hưng: ( 024.37.733.733 ) nhân viên điều hành sẽ ghi lại đầy đủ các thông tin của quy khác hàng và chuyển lại cho nhân viên đi khải sát.
    Bước 2: khảo sát, và báo giá:Sau khi chuyển nhà thành hung tiếp nhận được thong tin khách hang, nhân viên khảo sát sẽ lien hệ lại xác nhân thời gian qua theo địa chỉ khách hang cung cấp
    Khảo sát khối lượng vận chuyển: Các nhân viên tiến hành khảo sát và ghi lại khối lượng đồ đạc cần (vận chuyển ) don như các loại gường tủ, bàn ghế hoạc các đồ điện tử như điều hòa tủ lạnh hoặc các đồ rể vỡ như gương kính, pha lê…..
    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển, ( tầng 1 tầng 2 hay cao hơn nữa ) cầu thang khó hay dễ… từ đó có phương án vận chuyển tốt nhất.
    Bức 3: triển khai hợp đồng:Theo thời gian vè địa điển đã ký kết trong hợp đồng, các nhân viên ( chuyển nhà thành hung ) sẽ đến và phố hợp vói khách hang để triển khai hợp đồng chuyển dọn, mọi tài sản, đồ đạc,các trang thiết bị may móc cau khách hang sẽ được các nhân viên công ty Thành Hưng tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại ddiej điểm mới an toàn, đúng quy chuẩn kỹ thuật và đăm bảo thơi gian nhanh nhất Bức 4 : nghiêm thu và thanh toán:Ngay sau khi hoàn thành công việc chuyển nhà, ( chuyển văn phòng ) như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hang thanh lý hợp đồng. trong khi vận chuyển và lắp đặt hang hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được công ty Thành Hưng đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển Bức 5: Chăn sóc và lấy ý kiên khách hang:Khi mọi công việc được hoàn taatsm tổng đài chăn sóc khách hang của côn g ty ( Thành Hưng ) sẽ lien hệ lại để đảm bảo rằng mọi công việc khách đều hài long, nếu trường hợp khách hang chưa hài long và đưa ra phản ánh thì sẽ có biện pháp xử lý và trao đổi lại với khách hang, đôi khi trong lúc chuyển dọn nhân viên có thái đô không tốt, hay làm hỏng hóc đồ của quý khách, quý khách có thể phản ánh lại với nhân viên chăm sóc để được bảo vệ quyền lợi tốt nhất, trong qua phản ánh đó chúng tôi cũng sẽ sửa đổi tốt hơn yêu cầu từ khách hang.

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng:Công t y tnhh chuyển nhà Thành Hưng Số 1, là đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp số 1 việt nam, với các đọi ngũ có kinh nghiệm lâu năm tháo lăp giường tủ bàn ghế các loại vvvv…Công nhân Công ty Thành Hưng phục vụ chuyên nghiệp, luôn luôn hài hòa với khách hàng và giúp đỡ những cái khó mà khách hang có nhu cầu giúp đỡThao tác nhanh nhẹn, chuyển dọc chuyên nghiệp, có hợp đồng rõ rang, cam kết bồi thường hoàn toàn giá trị tài sản nếu xẩy ra hư hỏng, mất đồ trong qua trình vận chuyểnTổng đài dich vụ chăm sóc khách hang hoàn toàn miễn phí, giải quyết mọi yêu cầu từ quý khách nhanh chóng và hiệu quả

  2. #2
    tinhots Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Jan 2018
    Bài viết
    1,399

    Mặc định

    Chi phí seo TOP mới nhất


    + KPI về số lượng từ khóa lên TOp, vị trí từ khóa lên TOp mấy: Đây là một trong những KPI phổ biến nhất trong SEO. Cho dù bạn làm gì nhưng nếu từ khóa không lên TOP thì cũng không biết được bạn đang làm gì. Do vậy bạn nên đưa ra KPI cho số lượng và vị trí của các từ khóa lên TOP trong kế hoạch SEO.

    + KPI về trải nghiệm ngừoi dùng: Giao diện đẹp, Time on site trên website, số Page/Session, CTR…

    + KPI Brand và độ nhận dạng thương hiệu: Một công ty hay một thương hiệu đều muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết tới và khách hàng có thể nhận dạng thương hiệu của họ trên thị trường. Tuy nhiên để phủ brand là điều không dễ dàng và phải tốn rất nhiều tiền và thời gian. Nhưng bạn cũng cần xây dựng KPI cho brand bằng cách đưa ra KPI số ngừoi tiếp cận và biết tới thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ.

    Tính toán chi phí dự án SEO ra sao?
    Bạn phải tính toán tất cả các chi phí trong quá trình SEO như:

    + Chi phí lên kế hoạch SEO

    + Chi phí phân tích và tối ưu website

    + Chi phí viết Content cho site

    + Chi phí đi Backlink, thời gian đi backlink, chi phí mua backlink, mua Guest post, mua textlink, chi phí chạy adword..

    + Chi phí xây dựng hệ thống, xây dựng site vệ tinh

    + Chi phí cho nhân sự: Nhận sự đi link, nhân sự quản trị web, nhân sự tối ưu web…

    Nội dung mỏng là gì?
    Nội dung mỏng là nội dung kém chất lượng, không mang lại trải nghiệm tốt cho ngừoi dung, không có đầy đủ ý nghĩa mà ngừoi dùng muốn tìm kiếm, khôgn mang lại giá trị cho người dùng. Thông thường nội dung mỏng thường < 400 chữ.

    Cách kiểm tra nội dung mỏng
    + Sử dụng các công cụ để kiểm tra nội dung mỏng như: Website Auditor / Siteliner để kiểm tra các nội dung bài viết nhỏ hơn 400 chữ.

    + Bạn cũng có thể kiểm tra nội dung mỏng bằng cách vào Google Webmaster Tool và bấm vào Page Report để kiểm tra các Page có lượng Time on site thấp.

    + KPI về Backlink: Số lượng backlink, chất lượng backlink

    Các bước seo video nhanh Kế hoạch SEO gồm những bước nào?
    Bước 1) Nghiên cứu từ khóa & Lên kế hoạch SEO

    Bước 2) Phân tích đối thủ cạnh tranh lĩnh vực bạn đang SEO

    Bước 3) Cài đặt website, tối ưu tốc độ website, bảo mật và backup dữ liệu cho website

    Bước 4) Tối ưu SEO Onpage & viết Content SEO

    Bước 5) TỐi ưu Anchor Text & Liên kết nội bộ cho Website

    Bước 6) Audit SEO bằng Website Auditor để website tối ưu

    Bước 7) Tối ưu Google RankBrain để nội dung website được Google đánh giá cao

    Bước 8) Tìm hiểu về Backlink và các chỉ số của Backlink trong SEO OffPage

    Bước 9) Xây dựng Link Building và tién hành SEO Offpage để đẩy từ khóa lên TOP

    Bước 10) Các chiến lược Link Building

    Bước 11) Nội dung trùng lặp và nội dung mỏng xử lý như thế nào

    Bước 12) Lên KPI, kế hoạch SEO, và tâm tính chi phí dự án SEO

    Bước 13). Những lỗi SEO thường gặp trong quấ trình SEO và cách khắc phục

    Mẹo seo Sản phẩm an toàn Trong KPI được phân ra rất nhiều loại KPI khác nhau, mỗi ngành sẽ có một KPI riêng phù hợp với ngành sẽ thống kê những KPI phổ biến nhất trong SEO:

    Xử lý nội dung mỏng như thế nào?
    + Nếu nôi dung của bạn tự viết nhưng còn ngắn thì bạn nên tham khảo các ý tượng trên Google, tham khảo trên Ahref và các website khác sau đó viết thêm nội dung rồi bổ sung nội dung cho bài viết.

    + Nếu nội dung trùng lặp hoặc tương tư với các bài viết khác trong website thì nên gộp lại thành 1 bài và redirect 301 về 1 bài.

    Cách để bảo vệ bản quyền nội dung website bạn tự viết
    Để bảo vệ nội dung của bạn được Google index và Google ghi nhận bạn là người chủ sỡ hữu và biên soạn nội dung thì bạn có thể làm các cách sau:

    Để seo Landingpage 2020 Nội dung trùng lặp trên chính website của bạn?
    + Bạn sử dụng Tool Siteliner (khoảng 1 USD / 100 Page) để kiểm tra trùng lặp nội dung bên trong website của bạn.

    + Sau khi kiểm tra nội dung bị trùng lặp thì bạn xử lý như sau:

    Nội dung chỉ trùng lặp tiêu đề và mô tả: Thì viết lại tiêu đề và mô tả cho bài viết đó.
    Nếu bài trùng lặp vừa tiêu đề, mô tả và nội dung thì xóa bài viết đó và redirect 301 về bài viết hệ trọng hoặc nếu không xóa thì dùng thẻ canonical trỏ tới 1 bài viết liên quan khác.
    Nếu nội dung gần giống hoặc tương tự với bài viết khác thì hãy gộp các nội dung lại thành 1 bài.hoàn chỉnh.

    + KPI về Traffic: Đưa ra số lượng traffic mỗi ngày, mỗi tháng khi dự án SEO hoàn thành.

    Quy trình seo Từ khóa phổ biến Sumit Google bằng Fetch as Google trên trang có cài Google Search Console.
    Submit Google bằng Mobile Test Friendly, Google Speed Insight, Google Test Data Structure trong các trường hợp còn lại.
    Đăng ký DCMA Pro (100USD/ năm) nếu cần thiết và có điều kiện kinh tế.
    Full Service Takedown. 199 USD/site.
    DIY Takedown.10 USD / tháng.

    Lưu ý seo TOP 1 giá rẻ Nội dung website của bạn trùng lặp với các nội dung website khác?
    + Các cách kiểm tra nội dung bị trùng lặp:

    Dùng Google Search tìm kiếm các từ khóa chính xác hoặc tìm kiếm các cụm từ, các đoạn văn kiểm tra thủ công để xem nội dung có bị trùng lặp với các website khác không.
    Dùng các Tool kiểm tra Duplicate Content như:
    Spineditor
    Copy Scanner
    CopyScape
    + Cách xử lý nội dung bị trùng lặp:

    Nếu SEO Catogory: Bạn nên đặt tiêu đề và mô tả đầy đủ cho từng Category, nếu tùy biến được bạn nên viết thêm nội dung vào cuối cho Category
    Ví dụ trong Danh mục Sữa rửa mặt của website BachHoaXanh đã có mô tả cho danh mục ở cuối cùng của sản phẩm và có chữ xem thêm để làm cho người dùng xem sản phẩm mà không phải đọc chữ, những text mô tả này rất tốt cho SEO và giúp Google hiểu hơn về danh mục sản phẩm mà bạn đang SEO.

    + KPI chuyển đổi về số lượng đơn hàng, doanh thu hàng tháng, số lượng khách hàng tiềm năng. Đây là KPI mà bất kì doanh nghiệp hay công ty nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để đo được con số chính xác thì rát khó do vậy bạn sẽ đưa ra một mức tương đối để khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án SEO.

    Lên KPI seo Sản phẩm bá đạo Nếu SEO Tag: Tag nào cần SEO thì bạn cũng phải thêm đầy đủ tiêu đề và mô tả cho Tag, nếu được bạn sẽ thêm mô tả cho tất cả các Tag. Còn nếu bạn không SEO tag thì nên noindex Tag để tránh trùng lặp.
    Nếu bạn Copy bài viết của website khác: Nên ghi rõ nguồn vào cuối bài và thêm thẻ cannonical trỏ về bài viết gốc
    Nếu phân trang thì nên chèn thẻ Pre và Next cho các trang, chèn thẻ cannonical về trang gốc.
    Nếu bạn SEO Global thì nên chèn thẻ hreflang vào Meta của website để Google nhận biết bạn đang SEO đa ngôn ngữ.
    Nên Noindex trong file Robots.txt các đường dẫn: Admin, file Js, một số file hoặc nội dung nhạy cảm, một số nội dung không quan trọng bạn không muốn Google đọc..
    Nếu nội dung tương tự nhau: Nên gom tất cả nội dung về thành 1 bài viết mới sau đó Redirect 301 tất cả các bài cũ về bài viết mới. => Knghiem: Nên lên kế hoạch từ khóa và viết nội dung từ đầu để tránh tình trạng trùng lặp nội dung.

    Redirect Notice

 

 

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •