Kết quả từ 1 tới 3 trên 3
  1. #1
    pegiao đang Offline Senior Member
    Ngày gia nhập
    Aug 2011
    Bài gửi
    683

    Mặc định Những trái cây có thể chống lại cơn đột quỵ

    Ăn táo, lê, chuối hoặc các loại trái cây và rau có phần “thịt” bên trong màu trắng có thể giúp chống lại đột quỵ.


    Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Hà Lan được đăng trên tạp chí Hội tim mạch Mỹ, sau cuộc nghiên cứu kéo dài 10 năm trên 20.000 người khoẻ mạnh các nhà khoa học đã cho thấy sự liên hệ giữa đột quỵ và màu sắc của rau quả mà chúng ta ăn hàng ngày.

    Có 4 nhóm màu cho trái cây và rau quả như màu xanh lá cây, da cam-vàng, đỏ-tím, trắng. Trong đó việc ăn nhiều trái cây và rau quả có phần “thịt” màu trắng sẽ giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ 52% so với các loại khác.

    Các nhà khoa học cho rằng trong thành phần của các loại trái cây và rau quả này có chứa carotenoid và flavonoid giúp chống oxy hoá, đặc biệt là táo và lê có tỉ lệ chất xơ và flavonoid cao làm giảm nguy cơ đột quỵ.

    Theo đó nếu mỗi ngày tiêu thụ khoảng 25 gram trái cây và rau có ruột màu trắng thì nguy cơ đột quỵ đã giảm được 9%. Điều này càng chứng tỏ rằng việc ăn trái cây và rau quả hằng ngày rất có lợi cho sức khoẻ của chúng ta.

    Bacsi.com
    Theo Hàn Vũ - aFamily/ CBC

  2. #2
    Avatar của SeoHuyn
    SeoHuyn đang Offline Senior Member
    Ngày gia nhập
    Jan 2012
    Bài gửi
    938

    Mặc định

    đúng đó táo lê rất tốt

  3. #3
    Avatar của SNSD_0508
    SNSD_0508 đang Offline Senior Member
    Ngày gia nhập
    Jan 2012
    Bài gửi
    1,019

    Mặc định

    táo và lê rất tốt cho sức khỏe VÀ làm đẹp da rất hiệu quả

 

 

Quyền hạn Gửi bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài của mình
  •