Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    khacanh1992 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    May 2018
    Bài viết
    2

    Mặc định Giảm cân ư? vô tư đi vì đã có 13 mẹo hay dưới đây rồi

    Không cần tập luyện đến kiệt sức hay ăn kiêng kham khổ, bạn chỉ cần thay đổi một vài thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể hạn chế cân hiệu quả.

    Dưới đây là chủ đề nói về 13 cách giảm cân tự nhiên huấn luyện viên Holi Nguyen (32 tuổi, TP.HCM) Tìm hiểu cùng Gymermarket.com

    xác định tiêu chí

    Không thực sự quyết tâm, bạn khó có thể thành công, Do đó hãy cố gắng và luôn ghi nhớ điều này trong đầu.

    nếu bạn nhận thấy chẳng thể kiên trì theo đuổi chỉ tiêu tránh cân đến cùng. Ta nên tậu nhiều lý vì để thuyết phục bản thân, vạch ra điểm giảm thiểu và nhấn mạnh bảng kết quả đạt được nếu kiên trì.

    Dừng ăn các loại tinh bột đơn giản

    Tinh bột từ gạo trắng, bột mì, đường, phở, bánh ngọt, làm tăng lượng đường trong máu và tuyến tụy insulin. Chúng biến tất cả những gì chứa quá phổ biến đường thành chất béo.

    áp dụng rộng rãi tinh bột màu trắng có khuynh hướng làm bạn tăng cân, béo phì và dẫn đến bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.

    >>>Bạn đã biết: Calo trong bánh one one là bao nhiêu chưa? Biết để giảm cân tốt hơn nhé!


    Tăng lượng nước uống

    Bạn cần loại bỏ các loại đồ uống có ga, trà sữa, cà phê ra khỏi thực đơn hàng ngày. Thay vào đó, bạn nên uống phổ biến nước lọc. Nước giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Một vài nghiên cứu khuyên rằng, chị em nên tiêu thụ khoảng hai,8 lít nước mỗi ngày.

    Tăng lượng chất xơ


    Chất xơ giúp bạn no lâu và cắt cơn thèm ăn. Những loại thực phẩm giàu chất xơ có hàm lượng chất béo và calo tốt. Để giảm cân, bạn nên ăn ít nhất 5 loại trái cây và rau mỗi ngày. Trái cây có đa dạng chất xơ như táo, chuối, dâu tay, cam, quýt, mận, lê.

    Bạn cũng có thể chuyển sang dùng ngũ cốc nguyên hạt (đậu tương, đậu xanh, đậu đen, yến mạch), khoai lang, bánh ngũ cốc thay cho các loại kẹo, đồ uống có ga hay thực phẩm đa dạng đường.

    Nâng cao chuyển hóa

    Để làm được điều này, bạn chia thực đơn 5-6 bữa mỗi ngày, mỗi bữa cách nhau 2-3 giờ. Kỹ thuật chứng minh, chia nhỏ bữa ăn trong ngày sẽ giúp cải tạo tiến trình thương lượng chất tự nhiên của cơ thể, đốt cháy rộng rãi chất béo.

    Loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn

    Để cam kết lượng đường trong máu bền vững, rộng rãi năng lượng để hoạt động, bạn nên loại bỏ những loại bánh kẹp thịt, pizza, bánh ngọt, mì tôm hay thực phẩm đa dạng carbohydrate.

    [B]Không ăn đêm[/B]

    Vào ban đêm cơ thể nhân loại cbị cho giấc ngủ, sự hội đàm chất của bạn cũng chậm lại. Hơn thế nữa, đây định nghĩa là thời điểm cơ thể đang mặc định ở trạng thái nghỉ ngơi, những tế bào cũng trở nên đề kháng với chính những hormone trong cơ thể.

    Ẳn đêm thực hiện tăng đột ngột lượng đường trong máu, Nhưng khi đó hormone Insulin lại bị những tế bào cản trở "thi hành" nhiệm vụ, tiến tới vấn đề kháng insulin - Lý giải vì sao mắc chứng tiểu đường tuýp 2. Chính vì thế, bạn hạn chế ăn sau 21h.


    Tập cardio


    Cardio định nghĩa là bài tập không chỉ giúp bạn đốt mỡ trong thời kì tập luyện, mà chúng còn kéo dài rộng rãi h sau đó. Chính vì thế, bạn hãy tập các bài cardio 4-5 ngày trên tuần để giảm cân hiệu quả nhất.

    Chạy bộ

    Chạy bộ từ lâu được biết đến định nghĩa là bài tập hạn chế cân nhanh. Bạn nên cố gắng chạy ít nhất 3-4 buổi một tuần.

    Đạp xe

    Đạp xe là môn thể thao hợp lý với mọi người ở tất cả lứa độ tuổi. Bạn có thể lựa chọn đạp xe để giảm cân, duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Bạn có thể đốt cháy 500-1.000 calo mỗi h nhờ đạp xe nhanh.

    Tập Squat

    Bài tập này tác động vào các nhóm cơ lớn nhất trong cơ thể là mông và đùi. Khi tập squat sẽ giúp bạn tiêu hao số đông năng lượng. Bạn nên làm squat 3-5 hiệp, mỗi hiệp từ 20-30 lần.

    Nhảy dây

    Đây là bài tập không các lôi cuốn mà còn rất hiệu quả. Chúng giúp bạn giảm cân, cơ thể linh hoạt, xây dựng nhóm cơ chân và cải thiện hệ thống tim mạch.

    Giữ động lực

    Hai tuần 1 lần, bạn hãy kiểm tra tờ kết quả bằng cách cân, đo chỉ số các vòng cơ thể, chụp hình trước và sau khi tập luyện. Nhìn thu được sự thay đổi của bản thân sẽ giúp bạn duy trì và có thêm động lực luyện tập.
    Lần sửa cuối bởi khacanh1992, ngày 20-08-2018 lúc 03:00 PM.

 

 

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •