Squatting là "vua" của phong trào cho hiệu quả cao và tốc độ. Tuy nhiên, bạn cần phải biết làm thế nào để ngồi xổm trên kỹ thuật thích hợp để làm việc một cách nhanh chóng, và không may, để tránh chấn thương.

Squat là một bài tập thể dục toàn thân giúp hình thành và tăng cường cơ thể. Các chuyên gia và giảng viên nhận ra đây là bài tập nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trên thực tế, các học viên muốn có một vóc dáng tiêu chuẩn, không thể bỏ qua phong trào này.
Tuy nhiên, nhiều chị em đang lo lắng vì phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật thích hợp, nếu không tập squat đúng cách cho nữ có thể làm hỏng xương sống, gây ra đau lưng hoặc xấu nếu tập thể dục là một thời gian dài.
Theo quy định, bạn có thể ngồi xổm ở nhà hoặc ngồi xổm trên một chiếc ghế trong phòng tập thể dục. Tuy nhiên, với người cao tuổi, bạn phải thực hành tay của bạn. Một khi bạn đã quen với hành động, bạn có thể tăng cân cơ thể.
Dưới đây là 4 bước để squatting các phương pháp và lời khuyên đúng để giúp bạn tránh chấn thương:

Bước 1: Mở chân, đầu gối và chân ra bên ngoài. Một lưng thẳng, ôm bụng, ngực, vai mở.

Bước 2: Chầm chậm quỳ xuống, càng sâu càng tốt. Đầu gối và chân hỗ trợ cơ thể, sát cạnh lưng càng nhiều càng tốt. Vai, lưng và mông hình thành đường chéo từ trên xuống dưới.


Bước 3: Nhìn lên, ngực tiếp, cơ bụng


Bước 4: Để lại trong 2 giây và đứng lên.
Một số lưu ý quan trọng khi gọi điện thoại:
Khi bạn ngồi xuống, điều quan trọng nhất là đầu gối không bị chèn ép chặn các khớp và gây ra thiệt hại. Vì vậy, luôn luôn giữ đầu gối của bạn.
- Nếu bạn sử dụng thảm yoga, bạn có thể kéo chân phải của tấm thảm
Vai, lưng và mông tạo thành một đường chéo từ trên xuống dưới, do đó toàn bộ cơ thể (và có thể cân) không được tập trung vào các xương đốt sống, gây đau lưng và chủng.
- 3 điều cần nhớ: mông, hông thẳng và dạ dày
Khi bạn mở chân, bạn có hông.