các bài tập Yoga giảm béo(mỡ) toàn thân luôn là 1 sự lựa chọn an toàn và lôi kéo. Trước khi bắt đầu, bạn nên chuẩn bị 1 tấm đệm lót, khăn lau mồ hôi cũng như 1 chai nước khoáng để nạp năng lượng vào cơ thể. Trong khi tập, bạn không nên quan tâm quanh đó bởi điều quan yếu nhất của yoga đấy là sự tập trọng tâm trí vào từng động tác. Hãy chọn một không gian im tĩnh, ngăn nắp để bắt đầu các bài tập yoga giảm cân toàn thân sau đây nhé.
Đăng ký thông tin TẠI ĐÂY để được chúng tôi tư vấn miễn phí liệu trình giảm béo toàn thân tại Thẩm mỹ viện Nevada.

TIN can hệ




giảm béo MAX BURN LIPO: CÓ NGAY EO THON 56 KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

giảm béo Max Burn Lipo là một trong số ít các công nghệ được diễn ra FDA chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn và mang lại kết quả trong và sau lúc giảm béo. Đến với Viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada, sau 1 liệu trình thực hiện, bạn sẽ có ngay eo thon 56 không cần phẫu thuật, giảm được từ 12- 25cm vòng eo.
Đẩy tinh chất giảm béo có ngay dáng chuẩn ngọc ngà không cần phẫu thuật

khắc phục sẹo lõm cấy da siêu vi điểm: Da đẹp không tì vết

Top những bài tập yoga giảm béo
một. Bài tập yoga giảm mỡ #1 phong độ vươn người chắp tay sau lưng
bài tập yoga giảm béo toàn thân

phong độ vươn người chắp tay sau lưng

Bước 1: Đứng thẳng người trên thảm, hai chân tách ra rộng hơn chiều ngang của tấm thảm. (Nếu bạn không có thảm, giữ 2 chân cách nhau 40 cm các vẫn đứng vững trên sàn).
Bước 2: hai tay vòng ra sau lưng, đan các ngón tay vào với nhau
Bước 3: từ từ hạ nửa thân trước thấp xuống, uốn cong người bằng mông (không phải lưng). Lưu ý: Mông và lưng phải giữ thẳng suốt thời kỳ.
Bước 4: Hít thở đều khoảng 5-6 nhịp rồi dần trở về phong thái đứng thẳng trên 2 chân.
hai. Bài tập yoga giảm mỡ #2 tư thế Anjaneyasana
Đây là bài tập yoga giảm béo toàn thân giúp kéo giãn hông và thư giãn vùng lưng, đồng thời tiêu tốn phổ thông năng lượng, giúp bạn giảm mỡ hông cực tốt.

bài tập yoga giảm béo toàn thân

tư thế Anjaneyasana

Bước 1: thực hiện phong thái chống đẩy với hai tay chống xuống, lưng đồng thời với sàn.
Bước 2: Bước chân phải lên giữa hai tay. Chân trái giữ nguyên
Bươc 3: 2 tay từ từ đưa lên qua đầu rồi chắp lại. Bạn phải giữ lưng và đầu thẳng, ánh mắt quy tụ vào một điểm nhất thiết phía trước trong phòng.
Bước 4: Giữ nguyên phong thái trong 5 nhịp thở rồi đổi chân.
3. Bài tập yoga giảm mỡ #3 tư thế Con thuyền
phong độ này sẽ khiến cho bạn mệt thuồn vì phải giữ cân bằng với mông! Nhưng nhờ đó, cơ mông sẽ săn lại giúp mông săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ. Qủa là 1 bài tập yoga giảm cân xuất sắc phải không nào?

bài tập yoga giảm béo toàn thân

tư thế con thuyền

Bước 1: Bạn ngồi trên thảm tập, lưng thẳng, hai tay chống xuống sàn, 2 chân duỗi về phía trước thư giãn.
Bước 2: từ từ nhấc 2 chân khỏi thảm cho đến lúc tạo thành một hình chữ V với lưng. Tiếp ấy nhấc 2 tay lên tạo thành trục đường cùng lúc với hai chân.
Lưu ý: Bạn phải giữ đầu và lưng thẳng thì mới đúng tư thế. Duy trì phong thái này trong 30 giây rồi hạ người xuống.

4. Bài tập yoga giảm mỡ #4 phong thái plank
Đây bài tập yoga này sẽ là một cách giảm béo nhanh nhất cho vùng bắp tay cực tốt bởi bạn sẽ phải dùng một bên tay để giữ cân bằng cho nửa thân trên của mình.

bài tập yoga giảm béo toàn thân

phong thái plank

Bước 1: Trở về phong độ chống đẩy truyền thống với hai tay chống xuống sàn, 2 chân duỗi thẳng, lòng bàn chân úp xuống sàn.
Bước 2: Nâng tay trái lên nhưng tay phải giữ nguyên chống đỡ cơ thể. Đồng thời quay người sang trái, chân và lưng tạo thành 1 đường thẳng.
Giữ phong độ này trong 30 giây rồi hạ tay xuống đổi sang tay phải.

5. Bài tập yoga giảm mỡ #5 phong độ loại cây
các động tác trong bài tập này đề nghị bạn đứng vững một chân trên sàn mà không có sự trợ giúp của tay hay trọng lượng cơ thể. Bởi vậy, bắp chân của bạn sẽ trở thành săn chắc hơn.

bài tạp yoga giảm béo

tư thế chiếc cây

Bước 1: Đứng thẳng trên sàn bằng 2 chân
Bước 2: từ từ nâng chân trái chống vào chân phải tạo thành 1 góc vuông 90 độ. Phấn đấu đưa chân trái lên sát háng nhất có thể.
Bước 3: Chắp hai tay trước ngực. Siết chặt cơ bắp tay giúp giảm mỡ 2 bên cánh tay.
Lưu ý: Bạn nên giữ phong thái này trong vòng 30 phút rồi hạ chân xuống, đổi sang chân phải.

6. Bài tập yoga giảm mỡ #6 phong thái vặn mình
Bài tập yoga này sẽ giảm cân toàn thân giúp săn chắc bắp tay và vùng bả vai với các động tác cởi mở, cần sư kết hợp của cả tay và chân.

bài tập giảm béo toàn thân

phong thái vặn mình

Bước 1: Đứng thăng bằng 2 chân trên thảm
Bước 2: Bước chân trái lên trước,cách chân phải 3 – 4 bước.
Bước 3: Chắp 2 tay lại với nhau. Hạ người xuống quay sang bên trái sao cho cùi chỏ tay trái đặt lên chân trái, đầu giữ thẳng, mắt nhìn lên trên trời.
Lưu ý: Bạn giữ tư thế trong 30 giây rồi hạ người xuống, đổi sang bên phải.

Xem thêm: Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo

Trên đây là các bài tập yoga giảm béo toàn thân dễ thực hiện, giúp săn chắc cơ từng bộ phận trên cơ thể từ: bắp tay bả vai, vòng 2 cho tới đùi, để đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể tham khảo 1 số bài tập yoga giảm mỡ bụng cấp tốc. Tuy nhiên, để giảm cân thành công, bạn cần kiên trì dành ít ra một tiếng tập dượt mỗi ngày hài hòa với kế hoạch ăn uống lành mạnh.

Đăng ký thông báo TẠI ĐÂY để được chúng tôi giải đáp miễn phí liệu trình giảm cân toàn thân tại thẩm mỹ viện Nevada.

Nguôn: https://thammyviennevada.com/xem-nga...-de-thuc-hien/