Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Bệnh hưng cảm

  1. #1
    vukhucdigan78 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    1

    Mặc định Bệnh hưng cảm

    Cách đây hơn 1 năm cháu bị mắc chứng hưng cảm ở thể nặng,cháu không tập trung vào việc học được ,thường xuyên nghe thấy những âm thanh lạ,nghe người ta bàn tán về mình(nhưng theo như bố mẹ cháu thì điều này ko có thực).Cháu được chuyển đến bệnh viện tâm thần Bạch Mai để điều trị,sau 1 năm cháu đã trở về trạng thái bình thường ,cháu có đi đo điện não đồ ở bệnh viện đại học Y thì bác sĩ kết luận cháu chỉ bị MẤT NGỦ chứ đã khỏi hẳn bệnh tâm thần,cháu nên uống giãn cách thuốc,cháu đã làm theo lời bác sĩ trong khoảng 4 tháng sau cháu vẫn ở trạng thái của người bình thường,nhưng cháu bị mất ngủ ,cháu có đun lạc tiên để uống thì thấy ngủ được,thời gian gần đây cháu suy nghĩ rất nhiều nên dù uống lạc tiên cháu vẫn khó ngủ,cháu đã quay lại bệnh viện Bạch Mai để điều trị thì bác sĩ đã kê cho cháu 1 đơn thuốc mới cụ thể như sau ạ:
    1.SERNAL 2mg ngay uong 2 vien(luc 21 gio)
    2.Depakine Chrono 500 mg ngay uong 1 vien (luc 21 gio)
    3.Nextgink 80mg ngay 4 vien sang 2,chieu 2 (sang luc 9 gio,chieu la luc sau an)
    4.Mytavist ngay 2 vien sang 1,chieu 1
    Cháu đọc trong tờ hướng dẫn sử dụng thuốc SERNAL thì thấy tác dụng phụ của thuốc rất ghê gớm ,ở trượng hợp hiếm gặp bệnh nhân sẽ bị suy giảm trí nhớ nặng,bị ngủ gật,lú lẫn ,ở trạng thái sững sờ, si đần,đau lưng ,mất kinh v.v......Sau 1 thời gian cháu uống thuốc SERNAL CHÁU THẤY BỊ SUY GIẢM TRÍ NHỚ NẶNG(CỤ THỂ CHÁU BỊ NHẦM LẪN SỔ SÁCH KHI BÁN HÀNG,HẦU NHƯ KO NHỚ MÌNH VỪA LÀM VIỆC GÌ,THƯỜNG XUYÊN NGÁP NGẮN NGÁP DÀI KHI LÀM VIỆC,BỊ ĐAU LƯNG ,ĐAU NGỰC ,VÀ 1 SỐ TRIỆU CHỨNG NỮA NHƯNG NHỮNG TRIỆU CHỨNG KHÁC KO ĐÁNG LO NGẠI NHƯ NHỮNG TRIỆU CHỨNG KỂ TRÊN)...,Cháu vẫn uống đủ 4 loại thuốc nhưng riêng SERNAL cháu chỉ uống nửa viên( theo đơn thuốc ngày trước của cháu khi cháu ở trạng thái ổn định ,bác sĩ chỉ yêu cầu uống nửa viên SERNAL),sau khi cháu tự ý giảm liều thuốc cháu thấy trí nhớ tốt hơn nhưng vẫn lo vì mình uống ko theo chỉ dẫn của bác sĩ.Cháu xin nhờ bác sĩ tư vấn ạ,cháu cảm ơn bác sĩ.
    P/S:Cháu cũng muốn hỏi bác sĩ trong thời gian này cháu có thể học được ko a?
    Lần sửa cuối bởi vukhucdigan78, ngày 11-04-2011 lúc 04:04 PM. Lý do: thêm thông tin

  2. #2
    Dr.AnNguyen Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Bài viết
    648

    Mặc định

    Chào bạn. Điều trị bệnh thần kinh nói chung thường mất rất nhiều thời gian. Thuốc của thần kinh thường dễ gây tác dụng phụ. Việc bạn tự ý giảm liều là không nên, nhưng nếu uống đúng theo liều của bác sĩ mà bạn thấy bị tác dụng phụ thì cũng nguy hiểm. Theo tôi bạn nên đi khám lại và kể về các triêu chứng bạn mắc phải khi dùng thuốc để được hướng dẫn là có nên đổi liều thuốc hay không.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •