Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    zipder Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    2

    Question Uống thuốc tránh thai bị trễ kinh

    Em và bạn gái có QHTD nhưng không có BCS , lúc đó đang là cuối chu kì của cô ấy , sau đó 2 ngày ( khoảng 55 tiếng ) bạn gái em có uống thuốc tránh thai Postinor-2 , bây giờ cô ấy nói là bị trễ kinh 5 ngày rồi , em thấy hơi lo , liệu có phải có ấy có thai không ạ ?

  2. #2
    ChiLe's Avatar
    ChiLe Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    13,332

    Mặc định

    Cũng chưa hẳn, vì nếu vẫn còn trong vòng 72 h thì thuốc vẫn còn tác dụng cao. nếu đã trễ 5 ngày thì mau que thử về thử đi bạn à.

  3. #3
    zipder Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    2

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ChiLe Xem bài viết
    Cũng chưa hẳn, vì nếu vẫn còn trong vòng 72 h thì thuốc vẫn còn tác dụng cao. nếu đã trễ 5 ngày thì mau que thử về thử đi bạn à.
    Bạn gái em vừa báo là co ra rồi , nhưng rất ít , liêu có sao ko ạ ?

  4. #4
    ChiLe's Avatar
    ChiLe Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    13,332

    Mặc định

    ko sao đâu, ít hay nhiều là chiện bình thường mà bạn.

  5. #5
    zizi_emon's Avatar
    zizi_emon Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    8,583

    Mặc định

    uống thuốc tránh thai khoảng sau 7 ngày sẽ có ra máu...rồi đến kì kinh sẽ trễ hoặc có hiện tượng có 2 lần trong 1 tháng...đó là do tác dụng phụ bạn à

  6. #6
    yeusuckhoe Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    1,082

    Mặc định

    trễ kinh là điều tất nhiên.Sẽ bình thường lại trong chu kì kế tiếp

  7. #7
    baby123 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    1,007

    Mặc định

    Chờ đợi thôi bạn ah, mà bạn gái bạn thử que chưa ?

  8. #8
    Nammap Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Đang ở
    HO CHI MINH CITY
    Bài viết
    11,304

    Mặc định

    Nếu có kinh rồi thì yên tâm, thuốc ngừa thai khẩn cấp có thể làm xáo trộn kinh nguyệt, tháng sau kinh nguyệt sẽ bình thường trở lại nhen bạn.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •