Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 15 của 18
  1. #1
    hachau Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    12

    Mặc định sau khi phá thai nội khoa 3 tháng không thấy kinh nguyệt

    bác sĩ oi! cách đây 3 tháng e có phá thai nội khoa do thai lưu. sau đó 2 tuần e có đi siêu âm kiểm tra lại thì mọi chuyện bình thường. thỉnh thoảng cách 2, 3 tuần lại ra dịch màu nâu, lượng ra ít, 3 ,4 ngày là hết. e có đi khám bsi, và nói rõ tình hình là hơn 2 tháng rồi vẫn chưa có kinh nguyệt. Bsi cho uống thuốc, ( viên màu vàng, nhỏ nhỏ), uống liên tục 5ngay, theo dõi trong 7 ngày nhưng van ko có kinh. bsi lại tiếp tục cho uống 20 ngày, uống đến ngày thứ 8 thì có ra 1 ít dịch màu nâu,có khi đỏ sẫm, như những lần trước ( nhưng ra rất ít ), ko biết như vậy có j bất thường và có phải máu kinh ko ah? e phá thai nội khoa thì có bị dính buồng tử cung ko bsi.

  2. #2
    hachau Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    12

    Mặc định

    bác sĩ ơi, giúp e với ạh......

  3. #3
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    22,620

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hachau Xem bài viết
    bác sĩ oi! cách đây 3 tháng e có phá thai nội khoa do thai lưu. sau đó 2 tuần e có đi siêu âm kiểm tra lại thì mọi chuyện bình thường. thỉnh thoảng cách 2, 3 tuần lại ra dịch màu nâu, lượng ra ít, 3 ,4 ngày là hết. e có đi khám bsi, và nói rõ tình hình là hơn 2 tháng rồi vẫn chưa có kinh nguyệt. Bsi cho uống thuốc, ( viên màu vàng, nhỏ nhỏ), uống liên tục 5ngay, theo dõi trong 7 ngày nhưng van ko có kinh. bsi lại tiếp tục cho uống 20 ngày, uống đến ngày thứ 8 thì có ra 1 ít dịch màu nâu,có khi đỏ sẫm, như những lần trước ( nhưng ra rất ít ), ko biết như vậy có j bất thường và có phải máu kinh ko ah? e phá thai nội khoa thì có bị dính buồng tử cung ko bsi.
    Có lẽ tình trạng này là do cơ thể bạn kém ổn định khi vừa bỏ thai xong, hiện tượng này có thể diễn ra trong 1-2 chu kì đầu sau bỏ thai. Còn việc dính tử cung thì chỉ theo dõi thôi chứ không thể xác định ngay là có dính tử cung đâu bạn !

  4. #4
    hachau Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    12

    Mặc định

    bác sĩ oi!, tình trạng ra dịch nâu đen này kéo dài 10 ngày rồi ah, càng ngày càng nhiều so với lúc đầu. và có kèm theo đau bụng dưới, và đau lưng.e ko biết có bị sao ko ạ

  5. #5
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,428

    Mặc định

    thứ thuốc mà bs đang cho bạn uống có thể là thuốc tránh thai hằng ngày, và việc bạn ra dịch nâu này có thể là do tác dụng phụ của thuốc này. Sau khi ngưng thuốc tránh thai hằng ngày có thể bạn sẽ có kinh trở lại!

  6. #6
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    22,620

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hachau Xem bài viết
    bác sĩ oi!, tình trạng ra dịch nâu đen này kéo dài 10 ngày rồi ah, càng ngày càng nhiều so với lúc đầu. và có kèm theo đau bụng dưới, và đau lưng.e ko biết có bị sao ko ạ
    Theo dõi thêm. Nếu đau bụng dưới nhiều hơn thì cũng nên tái khám kiểm tra nhé bạn !

  7. #7
    hachau Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    12

    Mặc định

    e ra dịch nâu khoảng 10 ngày thì ra máu đỏ khoảng 4 ngày rồi ah. E đi khám 1 bac sĩ khác và nói rong kinh và cho e uống Marvelon, e thắc mắc là vì trước đó khoảng 1 tuần e vừa mới uống 1 loại thuốc khác ( làm dày niêm mạc,viên màu vàng nhỏ nhỏ ), Bây giờ e lại uống thuốc Marvelon liệu có sao ko ah? bên cạnh đó bsi có kê thêm thuốc Trasamin cho e nữa ah,

  8. #8
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,428

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hachau Xem bài viết
    e ra dịch nâu khoảng 10 ngày thì ra máu đỏ khoảng 4 ngày rồi ah. E đi khám 1 bac sĩ khác và nói rong kinh và cho e uống Marvelon, e thắc mắc là vì trước đó khoảng 1 tuần e vừa mới uống 1 loại thuốc khác ( làm dày niêm mạc,viên màu vàng nhỏ nhỏ ), Bây giờ e lại uống thuốc Marvelon liệu có sao ko ah? bên cạnh đó bsi có kê thêm thuốc Trasamin cho e nữa ah,
    Việc khám 2 bs khác nhau đối với bệnh của bạn là không nên 1 chút nào hết, có thể bạn đang bị tác dụng phụ của các thuốc mà bạn đã uống!

  9. #9
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    22,620

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hachau Xem bài viết
    e ra dịch nâu khoảng 10 ngày thì ra máu đỏ khoảng 4 ngày rồi ah. E đi khám 1 bac sĩ khác và nói rong kinh và cho e uống Marvelon, e thắc mắc là vì trước đó khoảng 1 tuần e vừa mới uống 1 loại thuốc khác ( làm dày niêm mạc,viên màu vàng nhỏ nhỏ ), Bây giờ e lại uống thuốc Marvelon liệu có sao ko ah? bên cạnh đó bsi có kê thêm thuốc Trasamin cho e nữa ah,
    Tình trạng này đúng là rong kinh. Bạn uống thêm thuốc này thì không sao nhưng chu kì của bạn hiện tại sẽ bị rối loạn nhiều. Bs kê toa cho bạn uống bao nhiêu ngày ?

  10. #10
    hachau Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    12

    Mặc định

    21 ngày đối voi Marvelon và 5 ngày đối với Trasamin ah. bgio e phải làm thế nào để kinh nguyet điều hòa trở lại ah? vì e cũng mong mau ổn định để có e bé lai. T_T

  11. #11
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,428

    Mặc định

    Hiện tại bạn đã uống được viên thứ mấy của Marvelon rồi!

  12. #12
    hachau Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    12

    Mặc định

    uong 2 vien roi ah!

  13. #13
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    22,620

    Mặc định

    Đã uống rồi thì bây giờ phải tiếp tục hết vỉ thuốc thôi bạn ạ !

  14. #14
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,428

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hachau Xem bài viết
    uong 2 vien roi ah!
    Tiếp tục uống hết vỉ nha bạn!

  15. #15
    hachau Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    12

    Mặc định

    Bác sĩ ơi, sau khi uống hết 21 viên Marverlon khoảng 2 ngày thì mình lại tiếp tục ra dịch màu nâu ah. Nhưng chưa thấy kinh nguyệt. Mong bsi giải đáp giúp e ah

 

 
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 04-03-2012, 11:03 AM
  2. hỏi về việc rối loạn kinh nguyệt và viêm nhiễm phụ khoa
    Bởi vuontoibautroi trong diễn đàn Sản Phụ Khoa
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 06-11-2011, 06:52 PM
  3. Kinh nguyệt đen, hôi - nên khám phụ khoa
    Bởi simple trong diễn đàn Bác Sĩ Gia Đình
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 23-09-2011, 09:21 PM
  4. RỐI LOẠN KINH NGUYỆT ( Chảy máu bất thường phụ khoa)
    Bởi lucky_star trong diễn đàn Sản Phụ Khoa
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 26-08-2010, 05:43 PM
  5. Rối loạn kinh nguyệt ( Chảy máu bất thường phụ khoa)
    Bởi MinhVo trong diễn đàn Sản Phụ Khoa
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-08-2010, 02:24 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •