Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Nhờ bác giúp em

  1. #1
    embekhocnhe Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    417

    Question Nhờ bác giúp em

    Tháng trước em uống thuốc tránh thai khẩn cấp hai lần, gần đây ra nhiều huyết trắng màu vàng sệt nhưng không ngứa. Xin hỏi em bị viêm hay do tác dụng phụ của thuốc? Sau khi uống em thấy khó chịu, buồn nôn, có phải do không quen thuốc?

  2. #2
    lucky_star Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Bài viết
    19,214

    Mặc định

    Thuốc ngừa thai khẩn cấp thật ra cũng giống thuốc ngừa thai vỉ, có điều liều thuốc cao hơn nhiều lần. Do đó, khó chịu, buồn nôn sau uống thuốc là chuyện thường gặp. Huyết trắng nếu nhiều quá gây khó chịu thì phải xét nghiệm mới biết viêm do đâu mà chữa chính xác được.

    Thuốc ngừa thai khẩn cấp thật ra vẫn có tỷ lệ thất bại, do đó, nếu có quan hệ thường xuyên, nên chọn cách chủ động hơn.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •