Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    thanh_huong Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    1

    Talking đặt thuốc chữa nấm âm đạo bị ra máu.

    Em đã lập gia đình được khoảng 2 năm, hơn 4 tháng trước em bị ngứa ở vùng kín và đã đi khám bác sĩ. Bác sĩ chuẩn đoán em bị nhiễm nấm âm đạo và có kê thuốc uống, thuốc đặt và thuốc bôi. Sau thời gian sử dụng thì đã khỏi. Dạo gần đây em lại bị tái bệnh trở lại, đã đi khám lại và đặt thuốc, uống thuốc theo đơn của bác sĩ, nhưng lần này em bị tình trạng ra máu nhờ nhờ hồng lẫn cùng với cặn thuốc. em nghĩ k phải bị xước trong quá trình đặt thuốc vào vì em đeo bcs trước khi đặt. Em đã dừng đặt thuốc được khoảng 4 ngày, nhưng vẫn bị ra chất sền sệt màu nâu sậm. Em đang rất lo lắng, mong bác sĩ tư vấn giúp liệu có phải em bị dị ứng thuốc hay không?.
    Cảm ơn bác sĩ.

  2. #2
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,404

    Mặc định

    Nếu dị ứng thì sẽ có thêm các triệu chứng khác như sưng hay bị ngứa, có thể do bạn làm trầy niêm mạc âm đạo trong lúc đặt thuốc thôi!

  3. #3
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    30,401

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi thanh_huong Xem bài viết
    Em đã lập gia đình được khoảng 2 năm, hơn 4 tháng trước em bị ngứa ở vùng kín và đã đi khám bác sĩ. Bác sĩ chuẩn đoán em bị nhiễm nấm âm đạo và có kê thuốc uống, thuốc đặt và thuốc bôi. Sau thời gian sử dụng thì đã khỏi. Dạo gần đây em lại bị tái bệnh trở lại, đã đi khám lại và đặt thuốc, uống thuốc theo đơn của bác sĩ, nhưng lần này em bị tình trạng ra máu nhờ nhờ hồng lẫn cùng với cặn thuốc. em nghĩ k phải bị xước trong quá trình đặt thuốc vào vì em đeo bcs trước khi đặt. Em đã dừng đặt thuốc được khoảng 4 ngày, nhưng vẫn bị ra chất sền sệt màu nâu sậm. Em đang rất lo lắng, mong bác sĩ tư vấn giúp liệu có phải em bị dị ứng thuốc hay không?.
    Cảm ơn bác sĩ.
    Tính chất này không phải là dị ứng thuốc. BẠn theo dõi thêm đến khi đặt xong thuốc thì còn tình trạng này không. Nếu còn thì phải tái khám đấy !

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 14-11-2015, 04:55 PM
  2. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 12-12-2011, 04:22 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •