Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    phuonglan1 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Jul 2019
    Bài viết
    300

    Mặc định Bổ sung Omega 3 cho bà bầu thế nào là đúng?

    Acid béo Omega 3 cho bà bầu rất hữu ích trong suốt thời gian kỳ. Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn và bổ sung hợp lý để thai nhi phát triển tốt nhất.
    Omega 3 là gì ?
    Omega 3 là một acid béo không no, có chứa nhiều nối đôi trong phân tử. Gồm 3 dưỡng chất: acid lionelic (ALA) có nhiều trong dầu thực vật, eicosapentaenoic acid (EPA) và docosahexaenoic acid (DHA) trong các loại dầu sinh vật biển. Con người không thể tự tổng hợp Omega 3 mà phải lấy từ bên ngoài như thức ăn, thuốc bổ sung.
    Acid béo Omega 3 giúp phát triển não bộ, thị giác mà tim mạch của thai nhi. Omega 3 cũng giúp mẹ bầu khỏe mạnh, làm tăng sức đề kháng của đứa trẻ khi sinh ra, ít ốm vặt.
    Bà bầu uống Omega 3 để làm gì?
    Omega 3 chứa DHA, EPA có vai trò quan trọng cho sức khỏe của mẹ và hình thành trí tuệ của thai nhi. Cụ thể:
    Vai trò của Omega 3 đối với mẹ bầu
    Uống omega 3 cho bà bầu giúp mẹ bầu khỏe mạnh, mau phục hồi cơ thể. Hạn chế nguy cơ tiền sản giật, trầm cảm sau sinh, đái tháo đường, sinh non, con nhẹ cân, tăng cường chất lượng sữa cho con bú
    Omega 3 bảo đảm sức khỏe và sự phát triển của con một cách tốt nhất
    Theo nghiên cứu của nhóm bà bầu ở Mexico, trong giai đoạn mang thai đến khi trẻ được 6 tháng tuổi, nếu mẹ bầu bổ sung đầy đủ Omega 3 thì những đứa trẻ đó thường mạnh khỏe và hệ miễn dịch tốt hơn những đứa trẻ khác.
    Giai đoạn tốt nhất để bổ sung Omega 3 cho bà bầu
    Giống như acid folic nên bổ sung acid béo Omega 3 trước mang thai để đảm bảo sức khỏe cũng như tâm lý sẵn sàng để con yêu phát triển một cách tốt nhất. Uống Omega trước khi mang thai (khoảng 6 tháng) cho phép cơ thể xây dựng các “cửa hàng” acid béo thiết yếu
    Uống dầu cá bổ sung omega 3 cho bà bầu trong 3 tháng đầu là rất quan trọng bởi vì não và hệ thần kinh là một trong những điều đầu tiên phát triển trong phôi thai.
    Bổ sung Omega 3 cho bà bầu như thế nào?
    Với tác dụng tuyệt vời mà omega 3 mang lại, mẹ bầu cần lựa chọn thực phẩm hay các sản phẩm bổ sung đúng cách.
    Omega 3 từ nguồn thực phẩm thiên nhiên cho phụ nữ mang thai
    Các nguồn tốt nhất của EPA và DHA là cá nước lạnh. Cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá cơm và cá trích… là những loài cá chứa nhiều EPA và DHA.
    ác loại hạt: hạt lanh, hạt chia, hạt gai dầu, hạt điều, óc chó, đậu nành,…
    Trứng, sữa tươi, bí ngô, bông cải xanh,…
    Rong biển và tảo: Rong biển, nori, tảo xoắn và chlorella là những dạng tảo khác nhau mà nhiều người ăn vì lợi ích sức khỏe của chúng.
    Các loại thực phẩm chức năng bổ sung dầu cá chứa omega 3 cho bà bầu
    Việc bổ sung Omega 3 cho bà bầu từ cá khiến nhiều người lo ngại về các chất độc có trong cá. Nhưng các loại thực phẩm khác thì hàm lượng Omega 3 quá ít và không dễ để hấp thụ hết. Vì vậy, uống dầu cá là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi mọi độc tố ở trong cá đã bị loại bỏ trong quá trình tách, chiết, sản xuất.
    Dưới đây là một số gợi ý về những loại bổ sung omega 3 tốt cho bà bầu: Fish oil Backmores, Fish Oil NatureMade, Omega 3 Costar Úc, Omega 3 Alaska Fish Oil, Alaskan Omega 3, Fish Oil Nature’s Bounty,…

  2. #2
    tamdotocao Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    May 2019
    Bài viết
    82

    Mặc định

    vợ mình đang mang thai, có nên mua thuốc uống bổ sung không

    Dịch vụ chú hề chú hề bong bóng chú hề hoạt náo thuê ảo thuật gia

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •