Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Miule Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    85

    Mặc định bác sĩ ơi. giúp em với

    em CK ngày 3/6 này. và hết khoảng 7 ngày sau đó ( e đều bị dài như vậy ) đến ngày 5/6 e và bạn trai có qh và xuất tinh trong, nhưng sau đó em có uống thuốc TTKC. đến ngày 12/6 e và bạn trai quan hệ tiếp và xuất tinh ngoài. từ đó đến hôm nay là 17/6 e có biẻu hiện chán ăn, người xanh xao, mệt mỏi, hay buồn ngủ. ( tâm lý của e trogn thời gian này cũng k ổn định do nhiều chuyện riêng nên suy nghĩ nhiều). hay bị ợ hơi, và hôm nay còn có biểu hiện buồn nôn, và bị nôn sau khi ăn xong. Liệu e có thai không bác sĩ? sáng hôm nay e đã thử thai và thấy có 1vạch thôi. tháng trước e CK ngày 6/5. nói chung KN của e khôgn được đều lắm. e cám ơn bác sĩ ạ

  2. #2
    nhoktjmgirlkute's Avatar
    nhoktjmgirlkute Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Mar 2013
    Bài viết
    618

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Miule Xem bài viết
    em CK ngày 3/6 này. và hết khoảng 7 ngày sau đó ( e đều bị dài như vậy ) đến ngày 5/6 e và bạn trai có qh và xuất tinh trong, nhưng sau đó em có uống thuốc TTKC. đến ngày 12/6 e và bạn trai quan hệ tiếp và xuất tinh ngoài. từ đó đến hôm nay là 17/6 e có biẻu hiện chán ăn, người xanh xao, mệt mỏi, hay buồn ngủ. ( tâm lý của e trogn thời gian này cũng k ổn định do nhiều chuyện riêng nên suy nghĩ nhiều). hay bị ợ hơi, và hôm nay còn có biểu hiện buồn nôn, và bị nôn sau khi ăn xong. Liệu e có thai không bác sĩ? sáng hôm nay e đã thử thai và thấy có 1vạch thôi. tháng trước e CK ngày 6/5. nói chung KN của e khôgn được đều lắm. e cám ơn bác sĩ ạ
    như vậy nhiều nguyên nhân do tác dụng phụ của thuốc đó ! thế bạn đã trễ kinh chưa ???
    Nguyễn Hữu Tuấn 23 tuổi , đang học năm thứ 4 đại học y dược !

  3. #3
    Miule Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    85

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi nhoktjmgirlkute Xem bài viết
    như vậy nhiều nguyên nhân do tác dụng phụ của thuốc đó ! thế bạn đã trễ kinh chưa ???
    chưa đến ngày mà bạn. tháng 6 này mình CK rồi mà. hết rồi. còn nếu do tác dụng phụ thì sao mãi đến mây ngày cuối tuần vừa r + vài hôm nay mình mới bị nhỉ? cảm giác mệt mỏi, không có cảm giác đói, chả muốn ăn gì cả. hôm nay ăn vào là bị nôn hết sạch ra luôn. người thì càng ngày càng gầy và xanh xao. hay bị ợ hơi, chưa ăn gì cũng bị.

  4. #4
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    30,401

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Miule Xem bài viết
    chưa đến ngày mà bạn. tháng 6 này mình CK rồi mà. hết rồi. còn nếu do tác dụng phụ thì sao mãi đến mây ngày cuối tuần vừa r + vài hôm nay mình mới bị nhỉ? cảm giác mệt mỏi, không có cảm giác đói, chả muốn ăn gì cả. hôm nay ăn vào là bị nôn hết sạch ra luôn. người thì càng ngày càng gầy và xanh xao. hay bị ợ hơi, chưa ăn gì cũng bị.
    Nếu bạn đã có kinh rồi thì không lo đến việc có thai. Còn triệu chứng ợ hơi, buồn nôn thì bạn nên đi khám tiêu hóa, có thể là bệnh lý của dạ dày đấy !

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •