Kết quả 1 đến 9 của 9
  1. #1
    ducanhhandsome Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    13

    Mặc định Uống thuốc với rất nhiều nước nhưng thực quản bị hẹp nên lâu trôi

    Bác sĩ ơi cháu bị phù nề đoạn 1/3 thực quản, mỗi lần uống thuốc con nhộng Cháu cảm thấy rất lâu trôi Mặc dù cháu đã uống rất nhiều nước. Cháu sợ là nếu không trôi thuốc sẽ tan trong thực quản và gây viêm loét thực quản. Hiện cháu đang uống thực phẩm chức năng Vision, là một loại đông y của Pháp, nó An toàn và không độc hại giống thuốc tây. Với tình trạng uống thuốc tây không trôi như thế thì cháu có nên tiếp tục uống không ạ ?Cái Vision kia dù có dính lại ở thực quản cũng không độc hại mà có khi còn chữa lành vết thương cho thực quản nữa. Thực quản cháu bị như thế cũng là do bị trào ngược

  2. #2
    c5242217 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    25

    Mặc định

    thu mua phieu sieu thi giá tốt nhất trên toàn quốc, chúng tôi sẽ thu mua tận nơi các loại phiếu siêu thị, mời tham khảo bảng giá sau đây nha, cám ơn mọi người ủng hộ Long

    Coop 100k thu 96
    Bigc 100k thu 94k
    Esstem 100k thu 94k
    Vinmart 100k thu 94k
    Aeon Citi, Lotte 100k thu 90k

    Liên hệ ngay: 0916 947 646 Long - thumuaphieusieuthi.com

  3. #3
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    30,401

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ducanhhandsome Xem bài viết
    Bác sĩ ơi cháu bị phù nề đoạn 1/3 thực quản, mỗi lần uống thuốc con nhộng Cháu cảm thấy rất lâu trôi Mặc dù cháu đã uống rất nhiều nước. Cháu sợ là nếu không trôi thuốc sẽ tan trong thực quản và gây viêm loét thực quản. Hiện cháu đang uống thực phẩm chức năng Vision, là một loại đông y của Pháp, nó An toàn và không độc hại giống thuốc tây. Với tình trạng uống thuốc tây không trôi như thế thì cháu có nên tiếp tục uống không ạ ?Cái Vision kia dù có dính lại ở thực quản cũng không độc hại mà có khi còn chữa lành vết thương cho thực quản nữa. Thực quản cháu bị như thế cũng là do bị trào ngược
    Thuốc con nhộng bạn uống là thuốc gì vậy bạn ? Trừ các loại thuốc dễ gây viêm loét thì các loại thuốc còn lại có tan ở thực quản cũng không sao vì sẽ được hấp thu vào máu như ở dạ dày thôi !

  4. #4
    ducanhhandsome Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    13

    Mặc định

    Amoxilin ạ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  5. #5
    ducanhhandsome Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    13

    Mặc định

    Amoxilin ạ ,,,,,,,,,,, ,,,,

  6. #6
    ducanhhandsome Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    13

    Mặc định

    thanks bạn

  7. #7
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    30,401

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ducanhhandsome Xem bài viết
    Amoxilin ạ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Đây chỉ là kháng sinh thôi, không lo gây viêm loét thực quản đâu bạn nhé !

  8. #8
    ducanhhandsome Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    13

    Mặc định

    Vâng ạ cảm ơn bác sĩ

  9. #9
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    30,401

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi ducanhhandsome Xem bài viết
    Vâng ạ cảm ơn bác sĩ
    Không có gì đâu bạn, chúc bạn vui khỏe nhé !

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 13-01-2013, 11:26 AM
  2. Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 16-07-2012, 12:57 PM
  3. Uống nhiều loại thuốc, bé trai 9 tháng bị nhiễm độc da
    Bởi cheryl trong diễn đàn Đọc báo giúp bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 26-05-2012, 01:28 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •