Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Dị ứng

  1. #1
    embekhocnhe Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    417

    Mặc định Dị ứng

    Xin hãy giúp tôi với vừa rồi tôi phải đi công tác ở nước ngoài tôi có dán cao dán thảo dược ecosip ở lưng nhưng tôi lại bị dị ứng nổi mần đay rất ngứa. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Hiện giờ tôi đang ở nước ngoài. Xin hãy giúp đỡ. Tôi cảm ơn nhiều

  2. #2
    lucky_star Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Bài viết
    19,214

    Mặc định

    Trong trường hợp của bạn, bạn đã bị dị ứng với các thành phần của thuốc. Bạn phải ngừng ngay thuốc nghi ngờ bị dị ứng và không bao giờ được dùng (uống, tiêm, bôi...) loại thuốc này hoặc các thuốc cùng nhóm với thuốc gây dị ứng. Bạn nên đến khám tại bệnh viện chuyên khoa da liễu hoặc các phòng khám chuyên khoa da liễu, chuyên khoa dị ứng. Bạn có thể sử dụng các thuốc uống kháng histamin thế hệ 1 hoặc các thuốc bôi ngoài da chữa mẩn ngứa. Cách tốt nhất bạn nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được khám và kê đơn vì bên nước ngoài không bán thuốc không có đơn của bác sĩ. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •