Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    hopeless8x Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    14

    Mặc định đau thượng vị uống thuốc quá liều

    bác sĩ cho em hỏi em uống thuốc lomac 20g điều trị chứng trào ngược dạ dày,nhưng bị quá liều 2 viên 1 ngày,sau thời gian uống hết 1 lọ gồm 14 viên,hiện nay em cảm thấy khó thở,cổ như bị chèn ép ,không thở dc bt.bác sĩ cho em hỏi triệu chứng của em là bị làm sao,cách giải quyết,cám ơn bs

  2. #2
    Bs.ThienHuong Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    30,401

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hopeless8x Xem bài viết
    bác sĩ cho em hỏi em uống thuốc lomac 20g điều trị chứng trào ngược dạ dày,nhưng bị quá liều 2 viên 1 ngày,sau thời gian uống hết 1 lọ gồm 14 viên,hiện nay em cảm thấy khó thở,cổ như bị chèn ép ,không thở dc bt.bác sĩ cho em hỏi triệu chứng của em là bị làm sao,cách giải quyết,cám ơn bs
    Hiện tại thì bạn tạm ngưng thuốc xem sao. Thực chất dùng 40mg/ngày cũng không phải là quá liều trầm trọng có thể nguy hiểm đâu bạn.

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 14-11-2015, 04:55 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-07-2013, 11:18 AM
  3. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 12-12-2011, 04:22 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •