Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    tintuconline Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    1,860

    Mặc định Vì sao mắt đỏ, rát sau khi uống thuốc cảm?

    Mấy hôm nay mắt em có hiện tượng bị đau rát, sưng đỏ phần khóe mắt bên phải (không phải phần đuôi mắt).

    Cảm giác như nó đang mọng lên, soi gương thì thấy rất đỏ, và gần như là đỏ tím, chớp mắt vẫn bình thường. Hôm trước em có uống 2 loại thuốc là thuốc trị cảm cúm [...].

    Vậy phiền BS cho em biết mắt em đang gặp vấn đề gì và có phải do tác dụng phụ của 2 loại thuốc trên không? Nếu có xin BS chỉ dẫn cách điều trị ạ!

    Em cảm ơn BS! - (Đông Nguyễn - [email protected])




    TTƯT.BS CK2 Nguyễn Thế Hồ:

    Bạn Đông Nguyễn thân mến,

    Trong một số trường hợp cảm cúm không phải chỉ ở mũi họng bị tổn thương mà ngay cả mắt cũng bị ảnh hưởng. Do vậy mắt của bạn có thể đỏ, đau rát.

    Với hai loại thuốc mà bạn kể, tôi nghĩ nó không ảnh hưởng gì mắt trong trường hợp này. Bạn có thể nhỏ mắt bằng nước muối sinh lý, có lẽ trong vài ba hôm bệnh sẽ hết.

    Chúc bạn sớm khỏe lại!

    ​BACSI.com ​(Theo Alobacsi)

  2. #2
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,404

    Mặc định

    Đó chỉ là triệu chứng của bệnh thôi bạn ah!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 14-11-2015, 04:55 PM
  2. thuốc sandimmun neoral loại 100mg và thuốc cellcept
    Bởi embekhocnhe trong diễn đàn Thảo Luận Chung
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 09-10-2012, 07:12 PM
  3. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 12-12-2011, 04:22 PM
  4. Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 30-01-2011, 06:31 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 31-10-2010, 10:37 PM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •