Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    cumeo Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Bài viết
    3

    Mặc định trả lời giúp mình với

    bạn mình bị tai nạn nên thường phải dùng thuốc giả đau loại cox..! co một lần bạn mình sử dụng thuốc giảm đau quá liều. bạn mình co dị ứng mẩn ngứa, sau khi vao bv được bs khám bệnh thì chuẩn đoán bạn mình bị mù. bạn mình được đưa vào bv ngay sau đó! bạn nào biết trả lời giúp mình với!

  2. #2
    Nammap Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Đang ở
    HO CHI MINH CITY
    Bài viết
    11,304

    Mặc định

    Tôi không hiểu gì hết, nói chung tác dụng phụ của thuốc giảm đau NSAIDs rất phong phú nhưng làm mù mắt thì oti6 chưa gặp bao giờ. Vấn đề bây giờ là mắtcu3a bạn bạn có thật sự mù không ? Nếu mù thì bác sĩ nói nguyên nhân là gì ? Có thể vụ tai nạn cũng là nguyên nhân gây mù mắt. Bạn vui lòng cho biết thông tin rõ hơn.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •