Mọi người thường hay đưa ra những lý do biện hộ cho việc họ không tập thể dục.


Hiệp Hội Đái Tháo Đường Hoa Kỳ đã đưa ra các lời khuyên cho bạn như sau:

. Nếu bạn cho rằng bạn không có thời gian? Hãy bắt đầu tập thể dục 10 phút mỗi ngày, nó không tốn nhiều thời gian của bạn.

. Nếu như bạn thấy quá mệt mỏi sau một ngày dài làm việc liên tục, khi đó bạn không muốn tập thể dục, vậy thì bạn hãy tập thể dục vào buổi sáng trước khi đi làm hoặc bạn có thể tập thể dục ngay cả vào thời gian nghỉ trưa của bạn.

. Bạn không nên lấy lý do về trang phục để tránh việc tập thể dục. Khi tập thể dục, không nhất thiết phải mặc đồ vừa vặn với cơ thể bạn, chỉ cần chọn quần áo sao cho bạn cảm thấy thoải mái và một đôi giầy vừa vặn là đủ.

. Không cần thiết phải tập thể dục cùng ai đó, bạn có thể đi bộ một mình, hoặc tập thể dục ngay khi bạn đang xem TV hay DVD.

. Bạn đừng lo lắng là bạn sẽ bị đau khi tập thể dục, để tránh điều này xảy ra, bạn hãy bắt đầu tập từ từ, có thời gian khởi động trước khi tập và nghỉ ngơi thả lỏng sau khi tập.

. Nếu như thời tiết không tốt, bạn vẫn có thể tập thể dục ngay trong nhà, trong khu trung tâm buôn bán, trong các khu vực có mái che,…

. Tiền bạc không phải là một lý do để bạn tránh việc tập thể dục. Bạn chọn bạn chạy bộ mỗi ngày, hay là ăn thức ăn đóng hộp để bị tăng cân?


BACSI.com (Theo Yahoo! Health)