Kết quả 1 đến 8 của 8
Like Tree1Likes
  • 1 Post By thuan.aia

Chủ đề: Thuốc Andriol Testocaps

  1. #1
    storm_light Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Bài viết
    5

    Mặc định Thuốc Andriol Testocaps

    em bị nổi mụn đỏ khi dùng thuốc

  2. #2
    TinY Đang Ngoại tuyến Administrator
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    2,707

    Mặc định

    bạn có thể nói cụ thể hơn ko?

  3. #3
    storm_light Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Bài viết
    5

    Mặc định

    Chào Bác Sỹ.
    Vừa rồi em có vào BV Bình Dân kiểm tra SK. Tình hình của em là trước kia em có thường xuyên TD một mình, nhưng có một lần em cảm thấy đau rát ở DV mỗi khi đi tiểu, em đã đi khám ở BV địa phương thì kiểm tra bị viêm đường tiết niệu, uống thuốc thời gian em có đỡ nhưng thời gian gần đây mỗi khi đi tiểu thì lại có cảm giác nhói đau khó chịu dưới hậu môn nên đi lên HCM vào Bình Dân theo tư vấn của Bác Sỹ lúc trước.
    Sau khi dùng thuốc thì em bị nổi các mụn đỏ rất nhiều ở hai chân và một ít trên mông,như vậy là bị sao vậy Bác Sỹ, bệnh của em có nghiêm trọng lắm không, e rất lo lắng.

    Toa thuốc: Andriol Testocaps /1 viên vòa buổi chiều
    Stablon /1 viên vào sáng + 1 viên chiều
    /Dariviton 1 viên vào buổi Sáng

  4. #4
    storm_light Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Bài viết
    5

    Mặc định Bác Sỹ đâu rồi

    bác sỹ ơi, em cần Bác Sỹ giúp ngya em vấn đề này. em đang rất lo lắng, mong Bác Sỹ sớm trả lời em.

    Em cảm ơn Bác Sỹ

  5. #5
    TinY Đang Ngoại tuyến Administrator
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    2,707

    Mặc định

    Chào storm_light,vì cơ địa mỗi ng mỗi khác nhau,nên có thể bạn đã bị dị ứng với 1 trong 3 loại thuốc trên,khi đi tái khám,bạn nhớ nói với bs vấn đề này nhé.

  6. #6
    It.ShouldBe Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Bài viết
    1

    Mặc định

    Thưa Bác sĩ,

    Tôi năm nay 38 tuổi, đã lập gia đình gần 4 năm và có 2 con.

    Vừa rồi tôi có đi khám tại BV Bình dân về các triệu chứng Dưong vật khó cương cứng và xuất tinh sớm. Bác sĩ có cho toi uống thuốc bổ và Andriol Testocaps với liều dùng 1 viên 40mg / ngày vào buổi chiều trong bữa ăn trong vòng 2 tuần. Xin bác sĩ cho tôi được biết công dụng của thuốc Andriol Testocaps, khi dùng thuốc giữa buổi ăn có cần phải cắn viên thuôc vỡ ra hay chỉ uống vào thôi.

    Rất mong thông tin trả lời của Bác sĩ. Chân thành cảm ơn.
    Lần sửa cuối bởi It.ShouldBe, ngày 23-08-2010 lúc 07:22 PM. Lý do: bổ sung thông tin.

  7. #7
    kienne's Avatar
    kienne Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    3,498

    Mặc định

    Thuốc này dùng để bổ sung testosterone cho người bị thiếu nó như những người bị mãn kinh nam. Uống Testocaps không những không hại xương mà còn tốt cho xương và cho những thứ khác như sức cơ mạnh hơn, cảm giác yêu đời trở lại, ham muốn tình dục phục hồi nên chức năng cương được cải thiện. Andriol Testocaps không được uống nếu bệnh nhân có nghi ngờ bị ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú.
    :47:

  8. #8
    thuan.aia Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    1

    Mặc định

    Tôi đã ngoài 60 vấn đề sinh dục đã yếu gần đầy càng khó cương.Trước đây có di khám và bác sĩ cho sử dụng andriol 40mg mỗi ngày một viên và viagra nhưng tôi không dùng viagra vì có tac dụng phụ và không hiệu quả. Đến bây giờ đã gần một năm tôi muốn dùng tiếp andriol có được không? liều lượng thế nào? Tôi không bị huyết áp hay tiểu đường.Xin dược tư vấn giúp
    ptv5564 likes this.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •