Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    tiamo2u's Avatar
    tiamo2u Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    17

    Mặc định [Giúp đỡ]- Lệch pha đồng hồ sinh học!

    Thưa BS, trước đây em ăn ngủ khá điều độ nhưng thời gian gần đây em bị lệch pha thời gian. Cụ thể. Thức dậy vào 11h trưa, ăn cơm xong chiều tập TD về, ăn cơm tối là 18h, 19h đi ngủ, muộn nhất 23h dậy, xuyên đêm và lại ngủ lúc 6, 7h sáng. Mấy hôm nay thì lại thức xuyên đêm, ko ngủ sáng, chiều ngủ tới 16h30, ( do em mới cắt BQĐ nên ko đi tập TD chiều). Đi ngủ tới 20h30 dậy ăn cơm và lại xuyên đêm hết sáng. Em ko chơi game gì, có học, có xem phim. Mong bác sĩ giúp em! Em cảm ơn!
    [COLOR="orange"][SIZE="5"][CENTER]Cuộc tình 8 năm trôi qua như chiếc khăn khô chẳng vắt nổi một giọt tình[/CENTER][/SIZE][/COLOR]

  2. #2
    ChiLe's Avatar
    ChiLe Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    13,332

    Mặc định

    thức đêm nhiều có thể gây ra một số bệnh như tim mạch hay rối loạn não đấy bạn à, bạn cần thay đổi, tập dần, thì đơn giản là bạn thức dậy 6h sáng, cố gắng đừng ngủ nhiều làm gì, còn ban đêm thì nên đi ngủ lúc 23h, cứ tập dần rồi sẽ quen thoy

  3. #3
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,404

    Mặc định

    Nếu bạn bỏ được giấc ngủ lúc 19h thì tình hình sẽ cải thiện đáng kể. Đừng tập thể dục quá mệt để phải ngủ lúc 19h. Chúc bạn khỏe!

  4. #4
    tiamo2u's Avatar
    tiamo2u Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    17

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Dr.Vani Xem bài viết
    Nếu bạn bỏ được giấc ngủ lúc 19h thì tình hình sẽ cải thiện đáng kể. Đừng tập thể dục quá mệt để phải ngủ lúc 19h. Chúc bạn khỏe!
    Tks bác sĩ!
    [COLOR="orange"][SIZE="5"][CENTER]Cuộc tình 8 năm trôi qua như chiếc khăn khô chẳng vắt nổi một giọt tình[/CENTER][/SIZE][/COLOR]

  5. #5
    Nammap Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Đang ở
    HO CHI MINH CITY
    Bài viết
    11,304

    Mặc định

    Bạn có thể tự điều chỉnh lại giờ giấc cho mình trước, tập thói wen đi ngủ đúng giờ, những giờ còn lại thì cố gắng làm 1 việc gì đó cho hết buồn ngủ, từ từ bạn sẽ lấy lại nhịp sinh học.

  6. #6
    ronglua Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    1,002

    Mặc định

    Bạn cố gắng thực hiện nhen.

  7. #7
    r_u_a Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    56

    Mặc định

    muốn nhanh thì cố gắng đi ngủ sớm vài hôm, ngủ nhiều thêm 1 chút chứ đừng cố thức dậy sớm cũng khó lắm, từ từ mới đc b ạ

 

 

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •