Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    honglip2 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    4

    Mặc định đái buốt và xuất hiện nốt đỏ ở túi tinh hoàn cần giúp đỡ.

    các anh các chú cho em hỏi. ko hiểu tại sao hôm trc sau khi đi trời mwua về một ngày sau em xuất hiện nốt đỏ phổng rộp ở túi tinh hoàn. em có bôi thôi ngoài da trị tomax và cũng có đỡ nhưng tối qua em lại thấy đi tiểu buốt. và có cẩm giác buồn đi tiểu. em bị gì vậy??? trả lời giúp em với.

  2. #2
    Nammap Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Đang ở
    HO CHI MINH CITY
    Bài viết
    11,304

    Mặc định

    Bạn theo dõi thêm, rất có thể bạn bị nhiễm 1 loại siêu vi và gây ra các triệu chứng trên.

    Bạn có thể uống Upsa C hay 1 loại thuốc Vitamin nào đó để tăng cường sức đề kháng.

    Gần đây bạn có quan hệ tình dục không ? Có dùng BCS không ?

  3. #3
    honglip2 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    4

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Nammap Xem bài viết
    Bạn theo dõi thêm, rất có thể bạn bị nhiễm 1 loại siêu vi và gây ra các triệu chứng trên.

    Bạn có thể uống Upsa C hay 1 loại thuốc Vitamin nào đó để tăng cường sức đề kháng.

    Gần đây bạn có quan hệ tình dục không ? Có dùng BCS không ?
    em có quan hệ td cách đây gần 1 tháng! và có dùng bcs anh ạ. đến hôm nay thì em ko còn đái buốt nữa. và cũng ko còn ngứa ở túi tinh hoàn nữa. em có phải đi khám lại ko anh?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •