Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    pypdcl Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    2

    Mặc định Bác sĩ cho em hỏi chút xíu

    Em năm nay 21t do thói quen thức đêm thường thì 6 7h sáng em mới bắt đầu ngủ và ngủ đến 3 4h chiều
    Giờ em muốn sinh hoạt lại điều độ thì phải làm thế nào
    Cả tuần nay em cố gắng ngủ sớm từ 11h 12h mà nằm cứ quay ngang quay dọc đến tận 3 4h ság vẫn k thể ngủ đc nhiều hôm nằm đến tận sáng mới ngủ.
    Vậy giờ có cách nào giúp em ngủ sớm được k.
    Thks bác sĩ !!!

  2. #2
    Dr.Vani Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    11,404

    Mặc định

    Vào buổi chiều nên tập thể dục vừa phải, khoảng 60 phút. Càng tập mệt càng khó ngủ. Đến khoảng 9-10 giờ đêm thì đọc 1 cuốn sách. Hi vọng bạn sớm cải thiện!

  3. #3
    blue_star Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    13

    Mặc định

    đồng hồ sinh học của bạn nó thành thói quen rồi , mà thói quen thì cần có thời gian mới thay đổi được , tuần 1 bạn ngủ sớm hơn 1 tiếng , tuần 2 bạn tập ngù thêm 1 tiếng nữa là 2 tiếng , dần dần bạn tăng lên để lấy lại sinh hoạt bình thường như mọi người , trước đây mình cũng vậy

  4. #4
    pypdcl Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    2

    Mặc định

    hixx. e sẽ cố gắng khác phụ.
    Thks anh chị

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •