Dù bạn đang ở trong trường hợp nào thì một vài bí quyết tăng cân nhưng thân hình vẫn gợi cảm, quyến rũ luôn có ích với bạn.

Trong khi một số chị em vẫn đang cố gắng giảm bớt trọng lượng dư thừa còn một số người khác lại muốn tăng thêm vài kg. Thế nhưng dù bạn đang ở trong trường hợp nào thì một vài bí quyết tăng cân nhưng thân hình vẫn gợi cảm, quyến rũ luôn có ích với bạn.

Đúng là khi tăng cân sẽ khiến thân hình bạn phình ra ở những nơi không mong muốn như bụng và vùng trên đầu gối. Vì thế để tăng cân mà thân hình bạn vẫn có những đường cong hấp dẫn thì chắc chắn bạn không thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn.


Trong khi một số chị em vẫn đang cố gắng giảm bớt trọng lượng dư thừa còn một số người khác lại muốn tăng thêm vài kg.

Hãy xây dựng cơ bắp bằng cách ăn protein. Nếu bạn muốn tìm một cách hiệu quả để tăng lượng protein nhưng không muốn hấp thụ nhiều calo hoặc chất béo, thịt và cá chính là lựa chọn thích hợp cho bạn. Cá ngừ luôn là nguồn cung cấp protein hiệu quả nhất.

Ức gà, thịt bò cũng là những loại thức ăn cung cấp nhiều protein cho bạn. Thức ăn chủ yếu chứa protein có khả năng làm giảm những cơn đói khiến chúng ta ăn ít thức ăn hơn. Như vậy cơ sẽ được săn chắc và có dáng, thế nên bạn vẫn sẽ đạt được bụng phẳng và mông cong.

Bên cạnh đó tập thể dục, cũng là cách hữu hệu để bạn có một thân hình đẹp mà không phải là “người dây”. Để các chất béo tập trung đúng chỗ như mông, đùi và ngực mà những phần còn lại vẫn săn chắc và thon đẹp thì bạn cần tập các động tác như ngồi xổm, bước sang một bên, đá trước để cho cơ mông và chân làm việc hiệu quả. Với ngực thì thực hiện động tác chống đẩy sẽ giúp săn chắc vùng ngực, ngoài ra nó cũng sẽ tác động thêm cho cánh tay.


Thức ăn chủ yếu chứa protein có khả năng làm giảm những cơn đói khiến chúng ta ăn ít thức ăn hơn.

Muốn sở hữu một vòng eo thon gọn, hãy tập với lắc vòng. Nếu bạn có ngực nhỏ thì bạn có thể nâng nó lên bằng cách sử dụng miếng lót đệm hoặc áo nâng ngực…

Như vậy, dù tăng cân nhưng bạn cần phải chắc chắn rằng cơ bắp của mình vẫn có hình dáng và săn chắc. Bạn cần giữ mức độ protein đủ để xây dựng cơ bắp và phục hồi lại sau khi tập luyện.



Theo MM