Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    hoacodai Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    5,531

    Mặc định Dựa chân vào tường giúp đánh bay mỡ bụng

    Bài tập dựa lưng vào tường này được cải biên từ động tác Asana trong yoga nhưng mang tính phổ thông và dễ tập hơn rất nhiều. Bài tập không chỉ tốt cho sức khỏe, nó còn hữu hiệu với vóc dáng của bạn.

    Cách thực hiện bài tập dựa chân vào tường


    - Bạn chỉ cần một bề mặt phẳng và một bức tường, thậm chí bạn có thể tập ngay trên giường của mình.


    - Nằm thẳng người, chân giơ thẳng sao cho từ mông đến gót chân áp sát vào tường. Khi đã tập quen, hãy nâng mông lên cao sao cho phần thắt lưng áp được vào tường thì càng có hiệu quả cao hơn.


    - Giữ nguyên tư thế này trong 10-15 phút. Nằm im và hít thở sâu, hãy dồn tâm trí vào hơi thở của bạn. Hít thật sâu cảm giác bụng phình to ra. Thở ra thật chậm và hóp chặt bụng lại. Kết hợp hít thở sâu sẽ tác động rất mạnh tới vùng bụng để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng đấy nhé.


    - Khi mới bắt đầu nếu cảm thấy khó khăn với việc áp sát chân vào tường, thì bạn kê một chiếc gối ở thắt lưng để nâng đỡ, như vậy sẽ dễ hơn cho bạn.


    - Bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào rảnh rỗi, miễn là không tập ngay khi vừa ăn xong nhé.


    Tác dụng của bài tập dựa chân vào tường


    Đánh bay mỡ đùi: Với động tác này, toàn bộ chi dưới của bạn được dốc ngược lên theo kiểu “trồng cây chuối” giúp thúc đẩy lưu thông máu ở vùng chân, có tác dụng tích cực tới việc đốt cháy mỡ thừa ở đùi. Động tác này cũng giúp phần bắp chân thon gọn hơn mang lại cho bạn đôi chân nuột nà, săc chắc.


    Có lợi cho vòng eo: Béo bụng dưới thường rất khó giảm, nhưng nếu thực hiện tốt động tác này nhóm cơ bụng dưới sẽ chịu nhiều tác động và trở nên săn chắc hơn, mỡ bụng tiêu biến nhanh hơn.


    Giúp hông mở rộng: Khi thực hiện động tác này, vùng chân vào mông ép sát vào tường, giúp hông nâng cao và mở rộng ra. Nhờ đó các cơ ở vùng hông trở nên dẻo dai, hông nở giúp mông tròn đẹp hơn.


    Cải thiện lưu thông máu, phòng ngừa suy tĩnh mạch: Khi bạn giơ chân cao huyết áp sẽ giảm xuống, thúc đẩy sự lưu thông dịch huyết trong cơ thể, giảm chứng phù chân và ngăn ngừa suy tĩnh mạch.


    Giúp thư giãn tinh thần: Khi thực hiện động tác dựa chân vào tường, thần kinh được thả lỏng và thư giãn, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn và xua đi mọi căng thẳng.


    Theo Bình Nguyên/Suckhoegiadinh.com.vn

  2. #2
    anzac Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jul 2017
    Bài viết
    1

    Mặc định máy rung toàn thân tập cơ bụng rất tốt với quá trình giảm mở bụng

    thực hiện cho cơ thể dễ thấy nhất để tạo thành giữa của bạn, McCall nói. Một dây chằng cứng, rộng, chảy xuống giữa cơ từ trên xuống dưới, và nhiều gân cũng chạy từ bên này sang bên kia. Điều đó có nghĩa là, khi cơ bắp phát triển và bao quanh gân (và nếu bạn có đủ chất béo cơ thể), một số người có thể phát triển sáu múi với máy rung toàn thân là có thể đạt được cơ bụng dưới mà không cần với các bài tập cường độ cao.
    kỹ sư thể dục tại California nói: Tập với toàn bộ "Bụng trên" được nhìn thấy rõ hơn là "bụng dưới". Điều hữu ích cần biết là về mặt sinh học, không có abs trên và abs dưới. Chỉ có bụng, hoặc cụ thể hơn trong trường hợp này là cơ bắp sáu múi, Một vỏ bọc cơ lớn chạy từ xương ức của mình xuống dưới xương chậu của mình , cơ bắp sáu múi nằm trên phần cơ còn lại của cơ và trực tiếp dưới da của bạn ,
    Bạn xây dựng cơ đó chủ yếu qua tủy sống uốn cong vóc dáng để rút xương sườn của mình gần xương chậu hoặc xương chậu gần xương sườn của mình , ông nói.

    Nếu đó là mục tiêu của bạn để xác định cơ bắp của mình nhiều hơn một chút, có một số cách bạn có thể tối ưu hóa rút ngắn quá trình với máy tập bụng 6 múi của bạn trong phòng tập thể dục và Tập luyện như gymer nổi tiếng để làm việc quan tâm hơn cho mục tiêu đó.


    Cách san đón nhiều nhất để làm việc tổng thể của cơ bụng của bạn là bằng cách làm các bài tập liên quan đến cả bụng trên và bụng dưới.Đơn giản chỉ cần đặt, để bụng dưới bắt đầu hoạt động từ phần dưới của cơ bắp. Không phải các bài tập chọn lựa những điều như bụng trên và dưới? Vâng. Nhưng những điều phức tạp hơn, các tế bào cơ (hay còn gọi là sợi) là có một không hai từ ​​các tế bào khác trong cơ thể vì chúng có đa nhân - không phải vô nghĩa là chúng có nhiều hạt nhân hoặc các trung tâm chỉ huy tế bào chạy dọc theo chiều dài của mỗi sợi cơ. Mỗi trung tâm chỉ huy bằng kính hiển vi cho biết phần nhỏ của sợi cơ cần phải thực hiện và khi nào nên hợp đồng. Vì vậy, trong khi khi các sợi cơ bắp do cơ bụng thò ra từ xương ức đến xương chậu, các phần bụng trên có thể thực hiện việc siêng năng, ngay cả những phần thấp hơn thì ít chuyển động , và ngược lại. Điều này là, khi làm công việc chuyên bụng dưới, hầu hết phụ nữ tập trung vào hoạt động đầu tiên, đưa xương sườn gần với xương chậu của họ. "Meghan Callaway nói rằng:" Trong các bài tập, các phần dưới của bụng bị cố định và không hoạt động. trong khi đó, hầu hết phụ nữ dành ít rút ngắn quá trình hơn các bài tập xương chậu của họ lên xương sườn hơn với các bài tập như chân nâng, cô nói.
    Lần sửa cuối bởi anzac, ngày 10-07-2017 lúc 02:59 PM.

 

 

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •