Bạn có biết, 1 giờ chạy bộ chỉ tốn khoản 150 calo, tuy nhiên những bài tập tập trung vào vùng bụng sau đây sẽ giúp bạn tiêu hao 100 calo chỉ trong 4 phút.


Nếu bạn đang khổ sở với vòng 2 ngấn mỡ của mình, hãy thử phương pháp của Jim Sarete, một chuyên gia về chăm sóc sức khỏe.


Những bài tập của Jim Sarete giúp tiêu hao 100 calo trong vòng 4 phút, rất thích hợp cho những người quá bận rộn, không có thời gian cho việc tập thể dục thường xuyên.


Với bài tập này, bạn có thể điều chỉnh thời gian tập dựa trên tình trạng cơ thể. Người thể trạng tốt có thể tập đủ 4 phút một lần. Nếu sức khỏe chưa tốt, hãy chỉ tập 2 phút một lần.


Bài tập này rất đơn giản với 4 bước cơ bản sau đây:


Bài tập 1: Bắt đầu bằng việc nhảy lên với hai tay thẳng hướng lên cao.


Bài tập 2: Tập động tác squat, 10 lần liên tục.


Bài tập 3: Nếu bạn không thể chống đẩy, hãy chống đẩy vào tường thay vì trên sàn. Lặp lại động tác 10 lần.


Bài tập 4: Dậm bước là bài tập cuối. Thực hiện 10 lần mỗi chân.


Các bài tập này có thể tập một lần hoặc vài lần một ngày đều được nhưng không nên tập liên tục không nghỉ. Cách hiệu quả nhất là tập tất cả bài tập bốn lần, dành một chút thời gian nghỉ ngơi sau mỗi lần hoàn thành bốn bước tập.


Bài tập này giúp bạn săn chắc, gọn gàng, cân đối và khỏe mạnh hơn. Chỉ cần 20 phút một ngày, bạn sẽ có một diện mạo mới đầy trẻ trung và khỏe mạnh.


Theo Thanh Vy/Suckhoegiadinh.com.vn