Chỉ cần tập theo bài tập dưới đây trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục đích của mình là tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Đã vào giữa mùa hè và đang là thời gian lý tưởng cho các kì nghỉ hấp dẫn. Nhưng chỉ vì tự ti về vóc dáng của mình mà bạn không dám sẵn sàng cho những kì đi biển để khoe đường cong quyến rũ. Vậy là bạn cần những bài tập luyện với cường độ cao để tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, nhanh chóng lấy được vóc dáng gợi cảm với các đường cong hoàn hảo.

Điều này không hề khó. Chỉ cần tập theo bài tập dưới đây trong khoảng 1-2 tuần là bạn đã nhanh chóng đạt được mục đích của mình. Mỗi động tác chỉ chiếm 1 phút, sau khi hoàn thành cả 6 động tác, bạn có thể nghỉ ngơi và tập lại. Tốt nhất nên tập 2-3 lần trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày, tập 3 ngày trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1. Nhảy bật

- Đứng thẳng với hai chân sát nhau, cánh tay đặt thẳng 2 bên hông, lòng bàn tay hướng vào đùi.

- Ngồi xổm, nâng cao cánh tay quá đầu [A], sau đó đưa tay ra phía sau lưng đồng thởi nhảy bật lên cao [B].

- Tiếp đất ở vị trí ban đầu và tiếp tục nhảy lên.

- Nếu điều này là quá khó khăn, bỏ qua các bước nhảy, thay vào đó chỉ đơn giản là ngồi xổm, đứng dậy, và lặp lại.

- Tập liên tục trong 60 giây.



2. Chống đẩy

- Bài tập này gần giống như chống đẩy.

- Hai đầu gối chạm xuống sàn, vai thẳng với cổ tay.

- Uốn cong khuỷu tay, đẩy người xuống sao cho hai bàn tay chạm sàn [A], Đẩy mạnh người lên khỏi mặt đất [B], sau đó ngay lập tức quay trở lại vị trí bắt đầu.

- Lặp lại như nhiều lần nhất có thể trong vòng 60 giây.



3. Nhảy lên, vỗ tay

- Đứng với hai chân thẳng, sát nhau, hai tay để bên hông, lòng bàn tay hướng đùi.

- Nhảy lên, vỗ tay trên không, hai chân dang rộng một chút thành chữ V ngược.

- Tiếp đất ở vị trí ban đầu và tập trong 60 giây.



4. Cúi người

- Đứng với chân gần nhau và giữ mỗi tay một quả tạ nhỏ, cánh tay dang rộng hai bên và lòng bàn tay hướng đùi.

- Giữ lưng thẳng và ổn định trọng lượng gần cơ thể, uốn cong về phía trước, uốn cong từ hông [A].

- Đứng thẳng lên, sau đó uốn cong khuỷu tay, đẩy trọng lượng về phía vai của bạn [B].

- Tập liên tục trong 60 giây.



5. Nhảy cao cùng vật nặng

- Đứng với chân rộng, ngón chân thẳng ra. Giữ hai quả tạ nhỏ trong hai bàn tay, cánh tay mở rộng trước mặt bạn và lòng bàn tay phải đối mặt với cơ thể của bạn.

- Đầu gối uốn cong [A], sau đó nhảy lên trong khi uốn cong khuỷu tay ra hai bên, dồn trọng lượng về phía ngực cho đến khi cánh tay song song với mặt đất [B].

- Trở lại vị trí bắt đầu và tiếp tục nhảy.



6. Tư thế bay

- Nằm úp mặt với chân mở rộng, hai tay cầm một quả tạ nhỏ, lòng bàn tay hướng vào nhau.

- Nâng cánh tay, ngực và chân lên khỏi sàn [A]. Chuyển quả tạ sang tay phải và đưa cánh tay ra sau lưng.

- Sau đó chuyển quả tạ sang tay trái [B] và đưa hai tay về phía trước.

- Tiếp tục chuyển đổi quả tạ.

Nếu thấy khó khăn, có thể hạ thấp ngực và chân.



Theo Trí Thức Trẻ