– Trước khi luyện tập thể thao chớ nên uống nước dừa. Bởi nước dừa khi được hấp thụ vào trong có thể ở giai đoạn này sẽ để cho tay chân rũ rượi, giảm sức dẻo dai và giảm phản xạ nhanh lẹ thiết yếu.

– Hằng ngày chỉ nên uống một quả. Nạp thêm nước dừa dễ gây ra chướng bụng, đặc biệt là khi có kèm cơm dừa nạo, đá lạnh và uống vào chiều tối. Đừng nên lạm dụng uống nước dừa thường xuyên từ 3 – 4 trái một ngày.
Name:  dua-uong-nuoc.jpg
Views: 6
Size:  66.2 KB
– Mới đi nắng về, đang đói mệt bạn chớ nên uống nước dừa. Người đang bị bệnh cũng cần kiêng loại đồ uống này, bởi vì nó dễ đem lại các những tác dụng phụ như sốt, ớn lạnh…

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất cho bản thân bạn nếu như muốn giam can bang nuoc dua. Hãy ghi lại để tiến hành luôn và lấy lại cân nặng lý tưởng nhé. Chúc bạn xuống cân thành công với cách uống nước dừa giảm cân!