Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    zizi_emon's Avatar
    zizi_emon Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    8,583

    Mặc định Kế hoạch giảm cân mùa tiệc tùng

    Những ngày nghỉ và thời gian vui chơi, ăn mừng trong các dịp lễ được xem là điều kiện khá nguy hiểm cho vòng eo. Thế nên để tránh tình trạng hối hận khi đã quá muộn, hãy bắt đầu từ bây giờ để lên kế hoạch cho mình.

    1. Lên kế hoạch

    Đây được xem là biện pháp hữu hiệu để bạn kiểm soát được lượng calories đưa vào cơ thể trong một thời gian ngắn nhất. Đồng thời cũng là cách để bạn quyết định xem thực phẩm nào nên ăn và thực phẩm nào phải kìm nén lại, nhất là trong trường hợp có rất nhiều người thuyết phục bạn nên nếm thử những loại thực phẩm mới lạ.

    Bạn cũng có thể ăn trước một chút trước khi đến bất kì bữa tiệc nào. Nó sẽ giúp bạn tránh được cơn đói và them thuồng với những loại thức ăn bày biện trước mặt.



    Bạn có thể ăn trước một chút trước khi đến bất kì bữa tiệc nào để hạn chế việc ăn quá mức những món ăn không có lợi.

    2. Tránh nếm tất cả mọi thứ bạn thực hiện

    Khi bạn chuẩn bị tất cả những thức ăn cho những ngày nghỉ, bạn thường có thói quen là phải nếm thử tất cả. Tuy nhiên đó là một thói quen bạn nên từ bỏ.

    Trong thực tế, thói quen này sẽ dẫn đến việc bạn cho cơ thể dung nạp quá mức calori cần thiết mỗi ngày.

    3. Ăn chậm và bỏ qua những yếu tố không cần thiết

    Ngày nghỉ, lễ hội là dịp để chúng ta có những hoạt động vui chơi, giải trí chính vì vậy hãy tận dụng nó để làm lợi thế cho mình.

    Bạn có thể tập trung sự chú ý, theo dõi vào những sự kiện đó để có thể ăn chậm, ít hơn và đồng thời làm sao nhãng ý thức của bạn về những món ăn hay sự thèm ăn quá mức.


    Nên tránh xa các thức uống có cồn.

    4. Cẩn thận với thức uống

    Không chỉ riêng thức ăn mà cả đồ uống cũng nằm trong diện nguy hiểm với vòng eo.

    Nếu bạn không thể từ chối tất cả những loại đồ uống thì hãy hạn chế đến mức cao nhất các loại đồ uống có cồn. Nếu có thể thì dùng nước hoặc club soda để cắt giảm lượng calories ở mức cao nhất.

    5. Đừng bỏ qua tập thể dục

    Với lượng calories nạp vào mỗi ngày, bạn cần kết hợp thêm việc thực hiện các bài tập thể dục để có thể tránh tăng cân một cách tốt nhất.


    Đừng 'dày vò' bản thân nếu lỡ có ăn quá nhiều hay quá mức cho phép.
    6. Chuẩn bị một số thức ăn nhẹ có lợi

    Điều quan trọng là có một số lựa chọn thông minh để giữ lượng đường trong máu nằm trong tầm kiểm soát và đảm bảo những chất dinh dưỡng cần thiết. Những món ăn nhẹ khi sử dụng đúng cách có thể giúp chúng ta cân bằng các bữa ăn và ngăn chặn việc thiếu hụt chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    7. Đừng 'cắn rứt lương tâm' nếu lỡ ăn quá nhiều

    Thậm chí nếu bạn có chắc chắn mình đã làm đúng trong việc điều chỉnh và lựa chọn món ăn trong dịp lễ thì cũng có lúc bạn bị 'sơ suất'. Và trong trường hợp này đừng 'dày vò' bản thân bởi lẽ nó chỉ làm cho tinh thần bạn suy sụp hơn mà thôi. Thay vào đó hãy điều chỉnh lại và tự tin rằng, một chút sai lầm cũng không thể làm trọng lượng của bạn biến đổi nhanh chóng.

    Bacsi.com

    Eva

  2. #2
    depvn Đang Ngoại tuyến Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    5

    Mặc định

    cảm ơn bạn nhé,
    Lần sửa cuối bởi zizi_emon, ngày 14-12-2010 lúc 07:49 PM.

  3. #3
    zizi_emon's Avatar
    zizi_emon Đang Ngoại tuyến Moderator
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    8,583

    Mặc định

    Vào buffee là mình ăn điên cuồng)

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •