Những bài tập vất vả đổ mồ hôi hay chế độ ăn kiêng gian nan khiến bạn nản lòng khi giảm cân? Học ngay mấy chiêu giảm cân đơn giản mà chẳng tốn sức dưới đây nhé!

1. Chăm chỉ giặt tay

Tự giặt quần áo chính là bí quyết nhỏ để có cơ thể thon thả. Giặt quần áo bằng tay có thể giúp đốt cháy chất béo trên cánh tay tốt hơn.


2. Nhón các ngón chân khi phơi quần áo

Khi phơi quần áo hoặc với các món đồ trên cao, bạn thường nhón các ngón chân để cao hơn. Điều này giúp luyện tập bắp chân, giảm mỡ thừa, khiến bắp chân săn chắc hơn.

3. Tăng số lần đi vệ sinh

Uống nhiều nước giúp lợi tiểu, bài trừ độc tố và giảm cân. Không những thế, uống nhiều nước khiến bạn đi vệ sinh nhiều hơn bình thường, việc di chuyển sẽ giúp tiêu hao bớt mỡ thừa trên cơ thể.

4. Thường xuyên đi bộ

Đi bộ thư giãn khoảng 30 phút mỗi ngày giúp cơ thể vận động, tiêu hao mỡ thừa trực tiếp. Không những thế, đi bộ thư giãn giúp tiêu hao huyết thanh trong não, hạn chế cảm giác thèm ăn.


5. Đi xe buýt

Đi xe buýt trong 1 tháng giúp bạn giảm khoảng 2,5 kg.

6. Quét dọn nhà cửa

Lau dọn nhà cửa khoảng 30 phút giúp bạn hoạt động khá nhiều nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng và không tốn sức. Các vận động khi dọn nhà giống như một bài tập liên hoàn nhiều động tác khiến bạn không thấy mệt.

7. Tắm nước nóng

Nhiệt độ nước tắm khoảng 30 độ giúp loại bỏ sự mệt mỏi trong ngày, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, làm mỡ mềm ra và tăng cường quá trình tiêu hao mỡ.


Theo vietbao.vn