Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    lanhuong_sg Đang Ngoại tuyến Banned
    Ngày tham gia
    Apr 2012
    Bài viết
    455

    Mặc định 7 kế sách ăn kiêng thông minh lúc đói

    (Pretty Woman)-Hãy nhớ: nạp protein vào cơ thể trong vòng một giờ sau khi thức dậy, ăn mỗi 4-6 giờ, và ngừng ăn khoảng 3 giờ trước khi đi ngủ. Giữ chế độ này để giảm cơn đói và cảm giác thèm ăn…

    Dưới đây là 7 kế sách giúp bạn ăn kiêng thành công:

    1. Không ăn tùy tiện- hãy lên kế hoạch cho bữa ăn

    Lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn trước bữa ăn bao gồm thịt nạc, rau xanh, chất xơ, tinh bột và chất béo có lợi. Nếu không kế hoạch ăn kiêng của bạn sẽ dẫn đến một thảm họa ăn tiềm ẩn.

    2. Đừng nghĩ đến những thực phẩm yêu thích

    Thức ăn luôn vây quanh lấy tâm trí bạn khi bạn đang thực hiện kế hoạch ăn kiêng. Tránh những tình huống gây ra những suy nghĩ. Ví dụ, không đi mua sắm khi bạn đang ăn kiêng. Lên kế hoạch trước cho bữa ăn tiếp theo.

    3. Hãy chú ý đến mức độ cortisol của bạn

    Cơn đói tạo ra căng thẳng mà căng thẳng lại làm tăng cortisol, một loại hormone tích trữ chất béo và phá vỡ cơ bắp. Duy trì nồng độ cortisol cân bằng bằng cách tập yoga, hít thở sâu, thiền định, và tạo tiếng cười để giảm căng thẳng. Kết hợp các chất dinh dưỡng như Rhodiola, magiê, và theanine vào chế độ ăn uống của bạn cũng giúp giảm căng thẳng.


    4. Tránh uống nhiều cà phê

    Cà phê được cho phép trong chế độ ăn kiêng của bạn. Cà phê có thể kiểm chế sự thèm ăn và giúptinh thần tỉnh táo khi bạn đang đói. Nhưng nếu uống nhiều cà phê trong ngày không những gây bồn chồn màcòn làm tăngnồng độ cortisol.

    Lời khuyên: chỉ nên uống một ly cà phê vào buổi sáng.

    5. Uống trà xanh thay thế

    Sau bữa sáng, chuyển sang uống trà xanh. ECGC của trà xanh giúp đốt cháy chất béo, ngoài ra chất Theanine trong trà xanh còn giúp tinh thần ổn định và sảng khoái sau khoảng 15 giờ nhịn ăn.

    Bạn có thể uống trà đá trong những tháng nóng.

    6. Giải pháp giảm sự thèm ăn: chất xơ

    Chất xơ có thể cân bằng lượng đường trong máu và kiềm chế sự thèm ăn của bạn. Bởi vì nó không chứa calo, hầu hết kế hoạch “nhịn ăn” cho phép bạn tiêu thụ bột chất xơ, nhằm làm giảm cảm giác đói.

    Khuấy một muỗng cà phê bột chất xơ vào nước mỗi một hoặc hai giờ khi bạn đang “nhịn ăn” để giảm cảm giác đói.

    7. Bỏ bữa ăn tối

    Bữa sáng là nguồn năng lượng chính để bạn hoạt động trong suốt cả ngày. Nhưng có quá nhiều người bỏ qua bữa ăn này, tạo nên cảm giác thèm ăn và mệt mỏi trong suốt cả ngày. Thay vào đó, cố gắng bỏ qua một vài bữa ăn tối trong tuần. Bạn vẫn sẽ có được 14 – 18 giờ “nhịn ăn” mà không bị đói vào buổi sáng.

    7 loại thực phẩm tốt nhất để giảm cân

    5 loại trà giúp bạn thanh mảnh
    Lần sửa cuối bởi lanhuong_sg, ngày 28-08-2014 lúc 11:02 AM.

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Thu Minh, Minh Hằng bị Sở Văn hóa triệu tập
    Bởi Doraemon trong diễn đàn Đọc báo giúp bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 16-06-2012, 10:28 PM
  2. minh dang rat lo lang va bat an. giup minh voi nhe!!!!!!!!!!
    Bởi nuongnuong trong diễn đàn Nội Tiết
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 22-12-2011, 05:17 PM
  3. giup minh voi minh dang rat lo lang :((
    Bởi nana2011 trong diễn đàn Sản Phụ Khoa
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 30-01-2011, 09:46 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •