Bên mình đa số ko dùng dầu ô liu chế biến thức ăn do nó đắt hơn dầu bt dùng
Các nhà khoa học Hà Lan và Bỉ phát hiện rằng, dùng dầu ô-liu trong chế độ ăn uống hằng ngày có thể giúp giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư bàng quang.
Trong khi đó, nếu ăn quá nhiều phô-mai, hơn 53g mỗi ngày, có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh này lên 50%. Để rút ra kết luận trên, theo báo Daily Mail (Anh), các nhà khoa học khảo sát thói quen ăn uống của 200 bệnh nhân ung thư bàng quang và so sánh với 386 người khỏe mạnh.
Những thực phẩm khác như cá, thịt gà, trứng và bơ thực vật cũng ít gây tác động xấu đến sức khỏe, theo các chuyên gia. Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh rằng, số người được khảo sát có thể còn quá ít nên khó có thể khẳng định chắc chắn rằng, phô-mai là mối đe dọa lớn cho sức khỏe và kêu gọi tiến hành thêm nhiều cuộc nghiên cứu về vấn đề này.
Theo KTGD
Bacsi.com
Bên mình đa số ko dùng dầu ô liu chế biến thức ăn do nó đắt hơn dầu bt dùng
Nó đắt hơn có chút xíu ah, một gia đìng mà cả hai vợ chồng đều đi làm và có một đứa con thì dùng dầu oliu cũng không phải là chuyện quá đắt đỏ.
Dầu oliu tốt hơn các loại dầu khác thì tôi đã biết từ lâu rồi, nhưng tôi không biết là các loại dầu bày bán trong siêu thị có đúng là oliu thật hay không hay chỉ là oliu lởm. Mất công mua về rồi tiền mất tật mang.
đúng là dầu này tốt thật nhưng ở VN mình thì chưa thịnh hành lắm