Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 16 đến 19 của 19
  1. #16
    hoangluyen024 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Mar 2019
    Bài viết
    1,213

    Mặc định

    chuyển nhà thành hưng hà nội Đối với các cặp vợ chồng, có những đêm tân hôn ngọt ngào nhưng cũng có những đêm tân hôn đầy nước mắt. Mai Thị Hạnh (31 tuổi, quê Đồng Nai) không may rơi vào trường hợp thứ 2.

    Mai Hạnh cùng chồng – Dương Văn Hiền (34 tuổi, quê Đồng Nai) xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son” số 198. Trước đông đảo khán giả, cô không ngại chia sẻ những “góc khuất” của đời sống vợ chồng, những lần bị đánh oan khiến cô phải rơi nước mắt.

    Văn Hiền từng có 6 năm sống tại TP.HCM nhưng khi thấy nơi đây quá chật chội và ồn ào, anh quyết định về quê lập nghiệp cũng như chăm sóc bố mẹ già.

    Anh vô tình gặp Mai Hạnh trong một lần đi tiếp thị sản phẩm. Ấn tượng đầu tiên về nhau của hai người hoàn toàn trái ngược. Trong khi Văn Hiền cảm thấy Mai Hạnh rất xinh đẹp và dễ thương thì Hạnh lại thấy anh chàng đen, ốm, xấu hoắc. Có thể nói, anh là người đàn ông xấu nhất trong những người cô từng quen.
    Ấy vậy mà Văn Hiền vẫn quyết định phải “cưa” bằng được cô gái này. Ngay hôm sau, anh đến chỗ cũ để tìm Mai Hạnh nhưng không gặp. Anh bằng mọi cách xin chủ quán số điện thoại của cô để về nhắn tin làm quen.

    Câu nói “ghét của nào trời trao của ấy” quá đúng với Mai Hạnh khi chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng trò chuyện, cô đã chính thức trở thành người yêu của Văn Hiền. 5 tháng sau, được mẹ chồng tương lai gợi ý, cô còn chủ động cầu hôn anh.

    “Cưới nhé?”, Hạnh hỏi. “Ừ cưới”, Hiền đáp lời và họ chính thức “về chung một nhà”.

    Thế nhưng ngay trong đêm tân hôn, Mai Hạnh đã hoàn toàn “vỡ mộng hôn nhân" khi bị Văn Hiền đánh chỉ vì một chiếc phong bì cưới.

    Cô kể lại: “Hôm đó anh ấy uống xỉn rồi lấy tiền trong phong bì cưới ra ngoài làm việc gì đó. Đó là chiếc phong bì cậu em đưa, em sợ lỡ ba mẹ chồng nhìn thấy phong bì không có tiền lại nghĩ là mình lấy nên em cằn nhằn “Sao tự nhiên lấy tiền trong đó?”. Ổng xỉn rồi, ổng gắt lên ghê lắm. Em cũng nói lại thế là ổng đánh”.

    Ê chề trước những gì diễn ra, Mai Hạnh bỏ ra ngoài ngủ. Đêm tân hôn của cặp vợ chồng son lẽ ra ngọt ngào lại trở nên cay đắng như vậy.
    Văn Hiền không kiềm chế được bản thân mỗi khi uống say
    Mai Hạnh chia sẻ, chồng cô có tật xấu là hễ uống say sẽ không kiềm chế được bản thân. Bởi vậy, điều cô mong mỏi nhất là chồng bớt nhậu nhẹt.

    Khán giả càng bất ngờ hơn khi đó không phải là lần đầu tiên Mai Hạnh bị chồng đánh. Một lần khác, Văn Hiền vì ghen tuông mà ném miếng đu đủ vào người vợ. “Tức nước vỡ bờ”, cô vùng lên đánh trả khiến chồng sợ hãi đến mức ôm con bỏ chạy.

    MC Hồng Vân thắc mắc: “Điều gì khiến em vẫn sống với chồng đến bây giờ?”. Mai Hạnh chia sẻ, ngoài những lúc say xỉn thì chồng cô là một người tốt, biết quan tâm lo lắng cho con, thường xuyên san sẻ việc nhà với vợ. Hơn nữa, một lý do quan trọng khiến cô vẫn tiếp tục cuộc hôn nhân này là vì quá thương bố mẹ chồng. Với cô, bố mẹ chồng là những người tuyệt vời, yêu thương con cháu nên cô không muốn rời xa họ.

    Hiểu được tấm lòng của vợ, trước đông đảo khán giả Văn Hiền hứa hẹn: “Vợ ơi, thật ra từ lâu lắm rồi anh không còn dùng vũ lực với vợ nữa. Hy vọng hai vợ chồng mình sẽ sống hạnh phúc với nhau, chăm sóc con cái khỏe mạnh, thành đạt, chăm sóc ba, để ba có cuộc sống vui vẻ với vợ chồng mình”.

  2. #17
    hoangluyen024 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Mar 2019
    Bài viết
    1,213

    Mặc định

    chuyển nhà thành hưng hà nội Nếu phân công giao việc kém hiệu quả sẽ dẫn đến lãng phí thời gian và công sức. Để tránh điều này, hãy cùng tham khảo một số nguyên nhân khiến bạn gặp khó khi giao việc cho nhân viên sau đây nhằm đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhé.Sếp chưa đủ “uy quyền”

    Không ít trường hợp cấp dưới tỏ ra khó bảo, không chịu nghe lời vì cấp trên chưa có “uy”. Có thể là do sếp mới, năng lực chuyên môn chưa nổi bật, hoặc chỉ đơn giản là do tuổi đời, tuổi nghề của bạn còn “non”. Trong trường hợp này, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo uy tín cho mình và xây dựng niềm tin đối với nhân viên. Dù bạn có giỏi tới đâu đi nữa mà không có niềm tin nơi nhân viên thì chắc chắn hiệu quả công việc của bạn không thể được như mong muốn.

    Tốt nhất là bạn nên xem xét kĩ lưỡng năng lực cấp dưới và cũng cho phép nhân viên được tự chủ, sáng tạo cách thức làm việc theo ý muốn miễn sao đảm bảo kết quả đề ra. Bởi khi họ cảm thấy thoải mái trong việc tương tác, hay phấn khích với khó khăn, thì hiệu quả giao việc sẽ tốt hơn tư duy áp đặt một chiều.

    Ít tương tác, hỗ trợ cấp dưới

    Cuối cùng, khó khăn khi giao việc có thể bắt nguồn từ chính sự thờ ơ quá mức của bạn. Nghĩa là giao “đúng người, đúng việc”, nhưng bạn lại chẳng có bất kì giám sát nào về sau. Điều này sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy lạc lõng, còn bạn lại chẳng nắm rõ công việc đang tiến triển thế nào.

    Do đó, ngay từ lúc giao việc bạn hãy cho phép cấp dưới được hỏi thêm các vấn đề họ chưa nắm rõ. Đồng thời, trong suốt quá trình thực hiện, bạn cũng nên chủ động yêu cầu nhân viên báo cáo tiến độ. Điều này không chỉ giúp bạn kịp thời hỗ trợ nhân viên khi có trục trặc, thắt chặt mối quan hệ cấp trên – cấp dưới, mà những lần giao việc về sau cũng trở nên dễ dàng hơn.
    Hãy cân nhắc các quyết định của mình và tỏ ra quyết đoán, những đừng quá cứng nhắc khiến nhân viên của bạn càng thêm ức chế. Tránh “giận quá mất khôn”, thay vào đó hãy kiên nhẫn, tùy vào tình huống và mức độ quan trọng của sự việc mà lựa chọn cách ứng xử phù hợp, từ đó nhân viên sẽ dần nể trọng bạn và nhiệt huyết hơn với công việc.

    Xem nhẹ sự công bằng

    Một vấn đề khiến cho người quản lý đánh mất niềm tin ở nhân viên của mình, chính là sự thiếu công bằng trong công tác quản lý, lãnh đạo. Nói thẳng ra là bạn thường có những hành động khiến tập thể nghi ngờ về tính thiên vị. Một số nhân viên được bạn ưu ái với việc nhẹ, còn số khác lại bị ép buộc với tiêu chuẩn cao ở nhiệm vụ khó khăn hơn. Dù các quyết định này nhằm mang lại hiệu quả của tập thể được tốt hơn nhưng đừng nghĩ rằng “im lặng là vàng”. Tốt nhất là bạn nên bày tỏ, giải thích tường tận mọi thắc mắc để khiến cấp dưới tâm phục khẩu phục.

    Giao tiếp kém

    Trưởng phòng Tư vấn Tuyển dụng CareerLink chia sẻ, không hiếm trường hợp sếp giỏi chuyên môn, nhưng yếu kỹ năng mềm khiến vấn đề giao việc trở nên khó khăn. Thực tế, kỹ năng giao tiếp có quyết định rất lớn đến hiệu quả giao việc. Cách trình bày không rõ ràng, kém thuyết phục, không quả quyết… sẽ khiến nhân viên khó hiểu và lầm tưởng rằng việc được giao không quan trọng trong khi thực tế là ngược lại.

    Là lãnh đạo, bạn nên dành nhiều thời gian để trau dồi khả năng tương tác không chỉ bằng cách trình bày, giọng nói mà cả ngôn ngữ cơ thể. Làm được điều này, khả năng giao việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều, và còn tạo động lực lớn cho nhân viên phấn đấu.

    Giao việc không đúng năng lực của nhân viên

    Mỗi nhân viên đều có những thế mạnh và hạn chế nhất định, đòi hỏi bạn phải tinh tế quan sát để phát huy và tìm cách hạn chế. Nếu bạn phân việc không đúng năng lực của nhân viên, có thể họ sẽ tỏ ra phản kháng, không phục, hoặc đơn giản là không thể đáp ứng yêu cầu của bạn và mang lại kết quả không mong muốn.

    Thói quen áp đặt

    Nếu quá áp đặt mong muốn của mình lên nhân viên, bạn sẽ khiến cấp dưới luôn cảm thấy bị động, áp lực, thậm chí khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

  3. #18
    chucvt Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    72

    Mặc định

    Colllagen có thể thấm vào lớp hạ bì thì mới hiệu quả cơ

  4. #19
    Hoanghas2's Avatar
    Hoanghas2 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 3
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    116

    Mặc định

    Đắp mặt nạ này mỗi buổi tối giúp trẻ hóa làn da hiệu quả hơn dùng mỹ phẩm hay viên uống collagen?

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •