Bạn đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng, . . .?
Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, kinh nghiệm, giá cả hợp lý?
Công việc dọn dẹp chuyển nhà rất vất vả và mất nhiều thời gian đặc biệt với gia đình có nhiều đồ đạc. bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc khác trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng nữa. để không phải mất nhiều thời gian và công sức. Hãy gọi cho công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi sẽ làm hết tất cả mọi công việc nặng nhọc vất vả này. Chúng tôi cung cấp dịch vụ uy tín cùng với bộ phận giám sát nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian cho quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói hoàn hảo với phuong châm gọi đâu có đó.

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói:
Bước 1:
Tiếp nhận thông tin chuyển nhà:
Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy gọi đến: (024) 37.733.733 chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng gồm địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp khách hàng khảo sát.
Bước 2:
Khảo sát tư vấn và báo giá, ký hợp đồng.
Công ty chuyển nhà thành hưng sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng ( theo đúng thời gian đã hẹn trước ) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa điểm để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế , khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể : đồ gỗ (giường tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ( gương kính, pha lê). . .Sau đó chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện.
Bước 3:
Thực hiện công việc.
Nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc chuyển nhà theo hợp đồng đã ký kết hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Bước 4:
Nghiệm thu.
Ngay sau khi hoàn thành công việc, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng , quý khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho công ty chúng tôi. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Bước 5:
Ý kiến khách hàng.
Lấy ý kiến đánh giá của quý khách hàng về phục vụ , chất lượng, cách sắp xếp đồ đạc, nếu không hài lòng công ty chuyển nhà thành hưng chúng tôi sẽ bố trí sắp xếp lại theo ý khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất khi vận chuyển liên tỉnh (nghĩa là chuyển nhà, chuyển văn phòng đi các tỉnh khắp các miền).
CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
EMAIL:
[email protected]
Website: https://chuyennhathanhhung.info/