Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    chewy Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Oct 2012
    Bài viết
    1,307

    Mặc định Mẹo giữ vóc dáng thon gọn cho phụ nữ bận rộn

    Không bỏ qua bữa sáng, duy trì bài tập thể dục ngắn không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp bạn giữ vóc dáng thon gọn.

    Giữa nhịp sống hiện đại, công việc bận rộn đi kèm với trách nhiệm gia đình và các hoạt động hàng ngày khác, nhiều phụ nữ thấy khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để tập thể dục, nhằm lấy lại vóc dáng. Theo LiveStrong, bằng cách thực hiện một vài thay đổi đơn giản trong thói quen ăn uống và các bài tập ngắn, phụ nữ bận rộn vẫn có thể giảm cân với thời gian phù hợp.

    Ăn sáng


    Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Bữa sáng giúp chống lại cơn đói sau một giấc ngủ dài đồng thời cung cấp năng lượng cho các hoạt động thể chất. Thậm chí nếu bạn không có thời gian để nấu bữa ăn sáng, hãy thử lựa chọn đơn giản và bổ dưỡng như sinh tố trái cây với sữa chua ít béo hoặc ngũ cốc không đường. Hoặc đơn giản hơn như một vài mẩu bánh mì hoặc một thanh pho mát ít chất béo cũng giúp cho bạn đủ no và tràn đầy sinh lực cho đến giờ ăn trưa.

    Cắt giảm khẩu phần


    Giảm lượng thức ăn trong mỗi bữa là một cách dễ dàng để giảm cân. Chia sẻ đồ ăn với bạn đồng nghiệp hay bỏ qua món tráng miệng, ăn chậm nhai kỹ và chia thành nhiều bữa nhỏ là những cách giúp bạn "giữ dáng" hiệu quả nhất.



    Tăng cường tập luyện


    Tập thể dục thường xuyên là điều cần thiết để giảm cân. Các phụ nữ bận rộn thường không có thời gian để tới phòng tập thể dục. Nhưng có rất nhiều lựa chọn khác thuận tiện đáp ứng các mục tiêu tập luyện hàng ngày của bạn.

    Tuy hiệu quả không tức thời như các bài luyện tập 1 giờ trong phòng tập, nhưng cũng chẳng thể phủ nhận được lợi ích mà các bài tập ngắn đem lại cho chúng ta. Bạn nên dành 10 phút để tập thể dục mỗi ngày. Chẳng hạn như đi bộ trong giờ nghỉ trưa hoặc đi cầu thang bộ thay vì thang máy. Bạn cũng có thể tìm thấy sự thoải mái và riêng tư tại nhà như các bài tập khiêu vũ, các bài yoga đơn giản.

    Ăn vặt một cách thông minh


    Ăn vặt giữa các bữa ăn là một cách tuyệt vời để duy trì năng lượng và ngăn chặn cơn đói. Chọn các loại thực phẩm lành mạnh theo tỷ lệ thích hợp là chìa khóa vàng cho mọi chị em. Hoa quả, sữa chua ít chất béo, bánh gạo và bánh quy là những "cứu cánh" tốt nhất giúp duy trì sức khỏe tốt cho bạn.
    ​BACSI.com ​(Theo ngoisao)

  2. #2
    ruby123 Đang Ngoại tuyến Thành Viên Cấp 5
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    1,214

    Mặc định

    Đây là các mẹo khá hay!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Bài Tập Cho Đùi Thon Gọn Hơn
    Bởi mrphuocanh trong diễn đàn Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 30-10-2011, 11:22 PM
  2. Thể dục Giúp Ngực Nở Eo Thon
    Bởi Andrés Nguyen trong diễn đàn Giữ Dáng
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 15-10-2011, 12:09 AM
  3. Để Có Đôi Chân Dài & Thon Thả
    Bởi Kelvin Nguyen trong diễn đàn Tư Vấn Làm Đẹp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 14-10-2011, 08:24 PM
  4. Bí Kíp Cho Eo Thon, Bụng Phẳng
    Bởi Ronny trong diễn đàn Tư Vấn Làm Đẹp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 14-10-2011, 12:36 PM
  5. Giúp Bạn Có Đôi Chân Thon Dài
    Bởi hvhk2009 trong diễn đàn Tư Vấn Làm Đẹp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 13-10-2011, 01:56 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •