Khó mà chống lại được cảm giác mệt mỏi trong thời kỳ mang thai, nhất là vào giai đoạn cuối. Bạn có thể thực hiện một số gợi ý dưới đây để giảm bớt cảm giác mệt mỏi:
- Nghỉ ngơi 20 phút giữa buổi sáng và 20 phút giữa buổi chiều có thể giúp bạn hồi sức.
- Kê chân lên cao có thể giảm bớt lượng chất lỏng dồn ứ ở chân, giúp bạn thấy thư giãn hơn.
- Nếy bạn mệt, một chế độ ăn uống cân đối lành mạnh lại càng trở nên quan trọng để duy trì khả năng miễn dịch cao.
- Thức ăn giàu sắt như rau lá xanh đậm có thể giúp bạn giảm mệt mỏi và sinh động hơn.
- Cố gắng không dùng đồ ăn có đường.
- Hãy đón nhận mọi sự trợ giúp mà bạn có được.
- Hãy thư giãn, thuê băng đĩa về xem, mua hàng trực tuyến, hay làm bất cứ việc gì mà bạn thích.
- Có lẽ bạn nên tự thưởng cho mình một ngày nghỉ. Bạn xứng đáng được hưởng điều đó!

(Trích dumexvietnam)